Top 4 loại kem che khuyết điểm được ưa chuộng nhất hiện nay

Mỗi dịp tết đến xuân về là các cô nàng lại xúng xính trong những bộ đồ mới, trang điểm thật xinh đẹp đi chúc tết gia đình. Nhưng lỡ may da bạn lại đang có một vấn đề về mụn hay thâm sạm vào những ngày này thì những sản phẩm kem che khuyết điểm chính là cứu tinh của bạn đó. Hãy cùng điểm mặt top 4 loại kem che khuyết điểm đang được ưa chuộng nhất hiện nay nhé

1. Maybelline New York Instant Age Rewind Eraser Dark Circles Concealer Treatment (230.000 VNĐ)

Kết quả hình ảnh cho 1. Maybelline New York Instant Age Rewind Eraser Dark Circles Concealer Treatment (230.000 VNĐ)

Một sản phẩm nổi danh của maybeline với thiết kế dạng vặn có đầu bông mút, đem lại khả năng che phủ tốt hơn. Nhưng có một nhược điểm đó là khi dùng lâu sẽ khá mất vệ sinh. Với 9 tone màu khác nhau nên có thể phù hợp với làn da của mọi cô gái từ da ngăm đến trắng hồng hay trắng xanh. Texture dạng kem nên dễ dàng tán trên da và có độ bám tốt nên rất phù hợp để che đi những vết quầng thâm mắt và có khả năng che được 80% các nốt mụn trên da.

2. L.A. Girl Pro Conceal HD Concealer (115.000 VNĐ)

Với 28 tông màu khác nhau nên đây là một dòng sản phẩm rất đa dạng và đang được các chị em phụ nữ vô cùng ưa thích. Chất kem của HD Concealer khá lỏng nên việc tán đều kem khá dễ dàng, nhưng một lưu ý đó là độ che phủ các nốt mụn đỏ và quầng thâm mắt của sản phẩm chỉ ở mức trung bình. Chỉ che được các nốt mụn nhỏ và mờ.

3. NYX HD Photogenic Concealer Wand (115.000 VNĐ)

Hình ảnh có liên quan

Một bao bì tinh xảo nhỏ gọn với tất cả 23 shades để lựa chọn thì chắc chắn đây sẽ là một sự lựa chọn tốt đối với các cô nàng. Đầu chổi của sản phẩm dễ sử dụng để chấm lên các nốt mụn hay khoanh vùng quầng thâm dưới mắt. Sản phẩm này che phủ khá tốt, để độ che phủ được tốt hơn bạn nên tán từng lớp mỏng rồi tán tiếp lớp khác chồng lên. Sản phẩm được thiết kế có khả năng chống nước nên có độ bám lâu trên da vì vậy bạn có thể thoải mái hoạt động cả ngày dài mà không lo bị lem hay trôi phấn.

4. The Saem Cover Perfection TIP Concealer (100.000 VNĐ)

Kết quả hình ảnh cho 4. The Saem Cover Perfection TIP Concealer (100.000 VNĐ)

Một dòng kem che khuyết điểm bình dân đã trở nên quá quen thuộc với các cô nàng rồi đúng không? Sản phẩm có chất kem hơi đặc mang đến độ che phủ tốt cho quầng thâm mắt, những nốt mụn với lớp finish mỏng nhẹ tự nhiên, bạn có thể sử dụng chổi quét hoặc dùng tay để tán đều kem trên bề mặt da.

Hy vọng rằng bài viết trên đây sẽ giúp các cô nàng dễ dàng hơn trong việc lựa chọn được một sản phẩm kem che khuyết điểm ưng ý nhất cho bản thân nhé!

Chưa có câu trả lời nào