BST “Nhìn là thấy Tết” M·A·C Lucky Red Collection

M.A.C luôn là một thương hiệu mỹ phẩm chiếm một vị trí nhất định của các tín đồ yêu làm đẹp, không chỉ có chất lượng sản phẩm tốt mà còn có nhiều thiết kế khác nhau để “chiều lòng” các chị em. Mới đây, M.AC đã trình làng bộ sưu tập mới chỉ cần “nhìn là thấy Tết” mang tên Lucky Red Collection. Hãy cùng tìm hiểu chi tiết bộ sưu tập này trong bài viết dưới đây nhé.

Sắc đỏ truyền thống làm chủ đạo

 

Tết Nguyên Đán được coi là lễ hội lớn nhất đối với người Việt Nam. Màu đỏ theo văn hóa phương Đông là màu may mắn, phát tài và tượng trưng cho hạnh phúc. Để chào đón một năm  mới ngập tràn niềm vui, màu đỏ thường được sử dụng để thể hiện niềm vui về những điều may mắn  sẽ tới. Có lẽ, chính vì lí do này mà M.A.C đã chọn màu đỏ là màu sắc chủ đạo trong những ngày đầu năm để đón tài lộc. Với nguồn cảm hứng bất tận từ những sắc đỏ may mắn, M.A.C đã cho ra mắt BST M.A.C Lucky Red Collection là lời chúc cầu may mắn dành cho những tín đồ làm đẹp.

BST Tết này bao gồm những gì ?

Thiết kế của BST Tết 2019 – M·A·C Lucky Red Collection nổi bật với thiết kế sang trọng và quyến rũ trên tone màu đỏ đồng bộ và xuyên suốt trên các sản phẩm. Đặc biệt, thiết kế dành cho Tết Kỷ Hợi thêm lạ mắt với chất liệu kim loại cao cấp và chắc tay. Chữ “phúc” nổi bật ở trung tâm mỗi sản phẩm giống như lời chúc an lành, may mắn cho những cô nàng nào may mắn sở hữu.

M·A·C Lucky Red Collection đánh dấu sự trở lại của những thỏi son đỏ biểu tượng làm nên thương hiệu trong những ngày đầu ra mắt. Hãy cùng điểm lại những thỏi son này nhé.

BST Nhìn là thấy Tết M·A·C Lucky Red Collection - Lời chúc đầu năm dành cho các tín đồ làm đẹp - Hình 2

Ruby Woo được coi là thỏi son đỏ của ngành mỹ phẩm thế giới, tone màu rực rỡ, mạnh mẽ. Dù được ra mắt khá lâu nhưng vẫn có sức hút lạ kỳ với phái đẹp.

Russian Red, tone màu như một trái cherry mọng làm nên tên tuổi của M.A.C bằng tone đỏ cổ điển nhưng không bao giờ lỗi thời.

Lady Danger, màu đỏ cam quyến rũ và tinh nghịch, chắc chắn bạn sẽ muốn chinh phục một lần.

Lucky in Love-màu đỏ san hô nhã nhặn phù hợp cho mọi bữa tiệc hay những cuộc hẹn hò ngày Tết.

Lotus Light, một màu sắc phá cách với màu son đỏ tươi tắn hiệu ứng bóng nhẹ.

Trong lần ra mắt này, M.A.C cũng cho ra mắt một sản phẩm chưa từng xuất hiện trong các bộ sưu tập Tết nào – cọ má hồng. Các đường nét tinh tế, đầu cọ tạo thành những sợi lông nhân tạo mềm mại, cảm giác khi cầm chiếc cọ này trên tay khá chắc chắn và nhẹ nhàng. Sử dụng chiếc cọ má hồng này, bạn sẽ cực kỳ thuận tiện cho việc phủ phấn má hồng một cách chuẩn xác.

BST Nhìn là thấy Tết M·A·C Lucky Red Collection - Lời chúc đầu năm dành cho các tín đồ làm đẹp - Hình 3

Sự xuất hiện cuối cùng dành cho sự có mặt của “combo” phấn nước M.A.C Lightful C Quick Finish và phấn má hồng 2 trong 1 – giúp hoàn thiện bộ sưu tập Tết Kỷ Hợi của M.A.C khi dễ dàng kết hợp với bất kỳ tone son đỏ nào.

BST Nhìn là thấy Tết M·A·C Lucky Red Collection - Lời chúc đầu năm dành cho các tín đồ làm đẹp - Hình 4

Lời chúc may mắn cho các tín đồ làm đẹp

BST Nhìn là thấy Tết M·A·C Lucky Red Collection - Lời chúc đầu năm dành cho các tín đồ làm đẹp - Hình 8
Ra mắt vào đúng dịp Tết Nguyên Đán này, M.A.C Lucky Red Collection chắc chắn sẽ là mảnh ghép không thể thiếu của những cô nàng yêu thích làm đẹp. Với gam màu đỏ nổi bật từ M.A.C sẽ giúp các cô nàng thêm phần mạnh mẽ cá tính, với phong cách hiện đại tự tin và không ngần ngại để nổi bật. Đồng thời, đây cũng chính là lời chúc đầu năm mà M.A.C muốn gửi tới các cô nàng, cho một năm mới an yên, vạn sự khởi đầu thuận lợi.

Sắc son đỏ ra mắt đầu năm từ M.A.C là một sản phẩm các cô nàng nên dùng thử trong dịp Tết này. Biết đâu khi dùng sản phẩm trong BST này các cô nàng lại thích mê.

Chưa có câu trả lời nào