Điểm qua 4 tuýp kem tay drugstore thành phần organic siêu mềm mượt

Chắc hẳn mỗi cô gái đều có ít nhất cho mình một tuýp kem tay. Vậy lựa chọn như nào cho phù hợp với da mà mang lại hiệu quả. Hãy cùng tìm hiểu nhé.

1. Kem tay Yves Rocher – Pháp (Giá: 150.000 VNĐ/tuýp 30ml)

Yves Rocher là hãng mỹ phẩm và dưỡng da “quốc dân” của người Pháp. Yves Rocher nổi tiếng với những sản phẩm có chiết xuất tự nhiên, mức giá bình dân và vô cùng lành tính.

Kem tay Yves Rocher năm nay có bao bì tuýp nhôm cổ điển thiết kế bắt mắt. Chất kem rất nhẹ, thẩm thấu ngay sau vài giây. Mùi hương dễ chịu.

Thành phần: bơ đậu mỡ, Glycerin thực vật, tinh chất dừa

KHÔNG paraben, mineral oil và màu nhân tạo

2. Kem tay The Body Shop – Anh (Giá: 230.000 VNĐ/tuýp 30ml)

Điểm mạnh của kem tay nhà The Body Shop là sự phong phú về mùi hương. Mỗi năm hãng lại cho ra mắt rất nhiều mùi hương mới lạ.

Chất kem mỏng nhẹ và mùi hương dễ chịu cũng là thế mạnh của The Body Shop. Hãng còn tạo thiện cảm với người tiêu dùng bằng chính sách nói không với những thử nghiệm sản phẩm trên động vật. Nguyên liệu cũng được cam kết là chiết xuất từ thiên nhiên lành tính.

Thành phần: shea butter, chiết xuất hương tự nhiên

3. Kem tay Nuxe – Pháp (Giá: 280.000 VNĐ/tuýp 75ml)

Chất kem của Nuxe tuy có kết cấu hơi dày nhưng khả năng thẩm thấu cũng tương đối nhanh. Nếu bạn thích kiểu kem nhẹ thẩm thấu tức thì có lẽ không thích sản phẩm này lắm.

Thành phần: dầu dừa, dầu hạnh nhân, dầu hạt hướng dương, bơ đậu mỡ, dầu đậu nành, mật ong, Vitamin E…

Các thành phần này không chỉ giúp giữ độ ẩm tuyệt vời cho da mà còn chống oxy hóa nhẹ. Do đó khi sử dụng đều đặn, da tay của bạn cũng sẽ được trẻ hóa khá nhiều.

KHÔNG sử dụng chất bảo quản paraben.

4. Kem tay Caudalie – Pháp (Giá: 280.000 VNĐ/75ml)

Kem tay Caudalie chiết xuất nho và trái bơ cung cấp dưỡng ẩm tuyệt đối cho làn da tay nhạy cảm và đặc biệt không bết dính, mùi hương lại vô cùng dễ chịu.

Trên đây là 4 loại kem tay dưỡng da hiệu quả, hy vọng bạn sẽ chọn cho mình được sản phẩm phù hợp cho mùa đông này nhé.

Chưa có câu trả lời nào