Top 5 highlight được yêu thích nhất trong năm 2018

Một lớp trang điểm hoàn hảo không thể thiếu được lớp highlight. Sử dụng highlight sẽ giúp nàng có khuôn mặt thon gọn và thu hút ánh nhìn. Bài viết dưới đây sẽ giới thiệu cho các nàng những loại highlight được sử dụng nhiều và đánh giá cao trong năm qua.

1.The BALM The Manizer Sisters AKA the “Luminizers”

Em này hiện đang được các cô nàng rất ưa chuộng. Lí do là vì em này có giá cả tầm trung mà chất lượng lại quá tuyệt vời. Bảng màu của em này gồm có 3 ô với những chức năng như Highlight, Bronzer và cả Blush luôn quá tiện dụng.

Lớp phấn quá mềm mịn, được so sánh như “bơ” vậy, lên da là sẽ tạo được góc cạnh giúp gọn gương mặt tức thì. Còn highlight bắt đèn đỉnh vô cùng luôn nhé. Độ bám của em này thì khỏi lo vì giữ được rất lâu mà không thấy tuột đi xíu nào. Gương của hãng thì đúng chuẩn vintage nữa chứ. Một em xinh xắn với giá cả phải chăng mà các nàng không rinh về là hơi bị tiếc đó nha.

2.E.L.F. ILLuminating Palette

Kết quả hình ảnh cho E.L.F. ILLuminating Palette

Highlight của nhà E.L.F không phải là sản phẩm quá nổi trội như các sản phẩm khác của hãng nhưng vẫn thu hút các chị em. Hộp to chắc chắn, hộp chia làm 4 ô rất to nên dễ đưa cọ để đưa cọ lấy sản phẩm. Ưu điểm của em này là giá thành rẻ lại còn sở hữu tới 4 màu và dùng được khá lâu. Chất highlight của sản phẩm không quá lồng lộn mà nhẹ nhàng vừa phải, thích hợp sử dụng hàng ngày.

3.Wet n Wild MegaGlo ILLuminating Palette

Kết quả hình ảnh cho Wet n Wild MegaGlo ILLuminating Palette

Các anh em nhà Wet n Wild luôn sở hữu những sản phẩm chất lượng với giá thành lại vô cùng “mềm”. Chẳng phải vì thế mà em highlight nhà này rất được chị em ưu ái lựa chọn. Em highlight nhà Wet n Wild được tận 4 màu trong cùng 1 bảng. Chất phấn khá mềm mịn, hạt phấn hơi to nhưng khi sử dụng nhũ vẫn sẽ không bị lộ phấn. Các màu khác nhau sẽ phù hợp cho những vùng trên khuôn mặt và cũng có thể dùng cả nhũ mắt luôn nhé các nàng.

4.Becca Shimmering Skin Perfector Pressed Highlighter

Hình ảnh có liên quan

Becca được biết đến khá nhiều nhờ dòng highlight đình đám này đấy các nàng. Thiết kế cực bắt mắt và thu hút. Chất nhũ glitters mềm mịn khi lên da khá là match với da, tạo ánh nhũ nhẹ nhưng lại cực kì bắt sáng. Độ bám của em này cũng gọi là đỉnh của đỉnh luôn nhé, khi lớp nền có dấu hiệu bị trôi thì lớp highlight vẫn chưa có dấu hiệu bị “bay”. Em này là sản phẩm các nàng nên thử nha.

5.Wet n Wild MegaGlo Highlighting Powder

Kết quả hình ảnh cho Wet n Wild MegaGlo Highlighting Powder

Lại thêm một em nhà Wet n Wild nằm trong danh sách này. Em này có thiết kế giống như bản dupe của nhà Tarte. Gía “mềm” mà chất lượng lại trên cả mong đợi. Lớp phấn khá mịn màng, lên da nhanh chóng “bắt sáng” ngay, mà lại không bị vón cục hay lệch tone. Độ bám của em này khá lâu, tạo hiệu ứng glow cho da nữa. Nói chung là không có điểm gì để bắt lỗi em ý cả.

Danh sách các loại highlight và bronzer được yêu thích đã được chúng mình liệt kê ra rồi. Nàng hãy tham khảo xem loại nào phù hợp với phong cách makeup của mình nhất nhé.

 

Chưa có câu trả lời nào