3 Thương hiệu mỹ phẩm trang điểm cho da nhạy cảm

Làm đẹp hiện nay trở thành nhu cầu thiết yếu của các cô gái trong thời hiện đại. Tuy nhiên, với các cô nàng có làn da nhạy cảm thì việc lựa chọn mỹ phẩm, đặc biệt là các sản phẩm trang điểm lại khá khó khăn. Bài viết dưới đây sẽ giới thiệu cho các bạn 3 thương hiệu mỹ phẩm có các sản phẩm trang điểm lành tính với da nhạy cảm giúp bạn gái thoải mái làm đẹp.

1.Burt’s Bees

Burt’s Bees là thương hiệu quen thuộc, với các sản phẩm từ chăm sóc da, trang điểm, chăm sóc môi cho tới chăm sóc cơ thể, thậm chí là còn có các sản phẩm dành cho mẹ và bé…. Nếu bạn chưa biết, bên cạnh cây son của hãng khá nổi tiếng là Burt’s Bees còn có các sản phẩm trang điểm chứa các thành phần lành tính và phù hợp với da nhạy cảm.

Các sản phẩm trang điểm của Burt’s Bees có các thành phần chiết xuất từ thiên nhiên, không chứa các thành phần paraben, sulfate, phthalate, SLS, petrolatum, talc, silicone hay nước hoa tổng hợp, hầu hết các thành phần này đều có thể gây kích ứng cho những cô nàng có làn da nhạy cảm. Các sản phẩm của hãng này cũng được thử nghiệm bởi các chuyên gia trang điểm và các bác sĩ da liễu để đảm bảo sản phẩm thân thiện với làn da, nhưng vẫn có màu sắc, công thức kết cấu sản phẩm phù hợp để tôn lên vẻ đẹp của bạn.

2.Physician’s Formula

Physician’s Formula là một trong những thương hiệu mỹ phẩm mà các bạn có da nhạy cảm có thể tham khảo và lựa chọn. Physician’s Formula là hãng mỹ phẩm được thành lập bởi tiến sĩ Frank Carroll – một người muốn thể hiện tình yêu với vợ bị lupus (có thể khiến da nhạy cảm ) thông qua việc tạo ra những sản phẩm trang điểm thân thiện và lành tính với da.

Do vậy, các sản phẩm của hãng đều trải qua quy trình sản xuất và kiểm nghiệm rất nghiêm ngặt để sản phẩm khi thoa lên da không gây dị ứng, an toàn với da, mắt và phù hợp với cả da nhạy cảm. Các sản phẩm của hãng này không chứa bất kỳ thành phần nào trong số hơn 150 chất có thể khiến da kích ứng theo khuyến cáo của bác sĩ da liễu, dị ứng, bác sĩ nhãn khoa và phẫu thuật thẩm mỹ. Đây cũng là thương hiệu mỹ phẩm cruelty free – không thử nghiệm trên động vật.

3.Neutrogena

Neutrogena là thương hiệu mỹ phẩm của Mỹ được các chuyên gia da liễu khuyên dùng. Hãng mỹ phẩm này cung cấp các sản phẩm chăm sóc da, tóc và trang điểm, các sản phẩm trang điểm vô cùng thân thiện với làn da kể cả da mụn và nhạy cảm.
Không chỉ giúp làm đẹp các sản phẩm làm đẹp của hãng còn có thể giữ ẩm và làm dịu da. Hãng này có một số dòng sản phẩm trị mụn rất thích hợp cho các bạn có da mụn, nhạy cảm vì chúng không gây tắc nghẽn lỗ chân lông, giúp ngăn ngừa mụn hiệu quả. Nếu như bạn đang gặp các vấn đề về mụn thì hãy thử tham khảo hãng này xem sao nhé.

Các bạn gái đều muốn mình thật xinh đẹp khi trang điểm. Tuy nhiên, với các bạn có da nhạy cảm thì hạn chế trong việc lựa chọn các sản phẩm trang điểm hơn. Hi vọng, với những gợi ý trên đây, các bạn gái sẽ có sự lựa chọn phù hợp với làn da của mình nhé.

 

Chưa có câu trả lời nào