Top 5 kem che khuyết điểm cho làn da mịn màng

Để có một lớp makeup hoàn hảo tức là giúp cho làn da sau khi biến hóa sẽ thật mịn màng tươi sáng thì kem che khuyết điểm không thể nào thiếu được. Trong bài viết này, chúng mình sẽ giới thiệu tới các bạn những loại kem che khuyết điểm phổ biến nhất hiện nay.

1.Aritaum Full Cover Cream Concealer

Hình ảnh có liên quan

Đây là sản phẩm nổi tiếng của hãng Aritaum, và được nhiều chị em tin tưởng nhất hiện nay. Loại sản phẩm này không phải ở dạng kem mà là dạng phấn phủ với hai tông màu khác nhau trong cùng một sản phẩm giúp che phủ dễ dàng từng vùng khác nhau trên gương mặt.

Hiệu quả che phủ của sản phẩm này được đánh giá khá cao. Sản phẩm che được các nốt thâm, mụn đỏ và cả quầng thâm đậm màu nữa. Xét về độ bền màu thì em này giữ được khá lâu, không thấy có hiện tượng bị trôi sau nhiều giờ. Thêm nữa là giá sản phẩm không quá đắt.

2.The Saem Cover Perfection TIP Concealer

Hình ảnh có liên quan

Concealer của hãng The Saem thì khỏi cần bàn cãi vì chất lượng tốt và giá cả quá ư là hợp lý. Lớp creamy của sản phẩm khá mỏng và match với làn da của các nàng. Khả năng kiềm dầu của sản phẩm cũng được đánh giá là khá ổn, sản phẩm còn dưỡng ẩm cả vùng khuyết điểm.

Một điểm trừ nho nhỏ nếu bạn để quá 5 tiếng thì lớp kem sẽ xuống tông nếu hoạt động ngoài trời nhiều.

3.Canmake Color Mixing Concealer

Kết quả hình ảnh cho Canmake Color Mixing Concealer

Canmake là một hãng makeup khá nổi tiếng của Nhật và các sản phẩm theo lối trang điểm tự nhiên, trong veo. Concealer cảu hãng được đánh giá cao vì có độ che phủ khá tốt, và còn có những 3 ô trong 1 bảng màu, che được những vùng khác nhau. Sản phẩm không hề bị trôi sau nhiều giờ, và mà tối nhất còn có thể dùng để tạo khối nữa đó.

4.Tarte Shape Tape Contour Concealer

Hình ảnh có liên quan

Thiết kế của em này thì quá ư “xịn xò” với thiết kế chai thủy tinh. Chất kem mỏng nhẹ nhưng độ che phủ cao. Với em này thì khuyến khích dùng mút sẽ che được nhiều hơn. Em này có thể giữ được tận 7-8 tiếng. Đặc biệt em này còn có thể làm hightlight được nếu tone sáng hơn tone da.

5.Innisfree Mineral Perfect Concealer

Kết quả hình ảnh cho Innisfree Mineral Perfect Concealer

Innisfree là hãng mỹ phẩm chẳng còn xa lạ với các chị em. Em concealer của hãng được đánh giá là có độ che phủ khá ổn. Các nàng nên sử dụng cọ che khuyết điểm để đảm bảo sẽ che được hết các nốt thâm mụn, mụn và quầng thâm. Nếu như da nàng không quá nhiều khuyết điểm thì em này cũng khá ổn nhé.

Nếu như một ngày làn da trắng hồng tự nhiên của bạn xuất hiện một số vết mụn hay thâm chưa hết, và bạn sắp tham gia một sự kiện đặc biệt hay gặp mặt những người bạn đã lâu chưa gặp. Tất nhiên là cô gái nào cũng mong muốn mình xinh đẹp rạng ngời trong những ngày này đúng không nào. Một lớp makeup hoàn hảo với lớp kem che khuyết điểm phù hợp sẽ giúp các nàng xinh đẹp hơn, lung linh hơn. Hãy chọn cho mình một lọ kem che khuyết điểm phù hợp để luôn xinh đẹp trong những dịp đặc biệt nhé các nàng.

 

Chưa có câu trả lời nào