Nước tẩy trang Senka All Clear Fresh có gì mà thần thánh đến vậy?

Một trong những sản phẩm skincare khiến các cô gái điên cuồng săn lùng đó chính là nước tẩy trang Senka All Clear Fresh. Tại sao như vậy? Hãy tìm hiểu với chúng tôi qua bài viết dưới đây nhé!

Giới thiệu về Senka

Senka là một hãng mỹ phẩm chăm sóc da đến từ tập đoàn Shiseido, Nhật Bản. Ra mắt năm 2002 tại Nhật Bản, Senka nhanh chóng trở thành nhãn hiệu hàng đầu được người dân Nhật cũng như các khách hàng nước ngoài yêu thích. Hãng cũng từng cho ra mắt sữa rửa tạo bọt thần thánh Perfect Whip đình đám trước đó nữa.

Image result for Nước tẩy trang Senka All Clear Fresh

Giá cả phải chăng

Sở hữu mức giá “hạt dẻ” chỉ 109,000đ cho một chai 230ml là bạn có thể sở hữu một em tẩy trang cực tốt rồi đó. Thậm chí, hiện nay trên các trang thương mại điện tử hay các shop vào các dịp gần lễ Tết, em này còn được giảm giá cực sốc đồng thời còn được tặng kèm quà.

Chất lượng cực tốt

Image result for Nước tẩy trang Senka All Clear Fresh

Dù sở hữu mức giá bình dân nhưng chất lượng của em này lại được đánh giá rất cao. Sản phẩm này luôn là một trong những sản phẩm bán chạy nhất của Senka và luôn luôn cháy hàng ở mọi shop mỹ phẩm. Lý do khiến em này hot như vậy chính là vì các thành phần có trong em này:

Chiết xuất trà xanh thiên nhiên

Sản phẩm có chứa chiết xuất trà xanh mọc ở vùng núi Uji nổi tiếng của Nhật Bản. Từ lâu trà xanh đã được biết đến là có hợp chất chống oxy hóa và giàu vitamin E, giúp làm sạch da, ngăn ngừa các tác nhân gây mụn và chống lão hóa. Ngoài ra, bạn cũng không cần phải ám ảnh vì da sẽ bị bóng nhờn sau mỗi lần tẩy trang khi sử dụng Senka All Clear Water Micellar Formula Fresh.

Công nghệ độc quyền

Ngoài chiết xuất trà xanh, sản phẩm còn được hãng ứng dụng nhiều công nghệ để giúp bạn dễ dàng hơn trong việc thực hiện quá trình chăm sóc da như công nghệ Micell, công nghệ Aqua in Pool. Công nghệ Micell giúp người sử dụng dễ dàng lấy đi lớp trang điểm, bụi bẩn và dầu nhờn từ tận sâu bên trong lỗ chân lông. Trong khi đó, công nghệ độc quyền “Aqua in Pool” cung cấp độ ẩm, giúp da mềm mịn, không bị khô căng, khó chịu sau khi tẩy trang.

Tăng cường dưỡng chất

Đặc biệt ngoài các thành phần cơ bản, hãng cũng sử dụng chiết xuất từ lõi tơ tằm trắng cùng gấp đôi hàm lượng Hyaluronic acid để giúp làn da của bạn có độ dưỡng ẩm tinh khiết đến mức cao nhất.

Với những công dụng trên hiển nhiên chúng ta hiểu được vì sao các chị em lại săn lùng ráo riết em này như vây. Với mức giá vô cùng rẻ nhưng chất lượng lại vô cùng ấn tượng đã khiến Senka All Clear Fresh trở thành loại nước tẩy trang thần thánh “must-have” của hội làm đẹp. Hy vọng bài viết hữu ích với bạn!

Chưa có câu trả lời nào