Top 5 Mascara chống thấm nước cực tốt dành cho chị em

Mascara là một trong những “trợ thủ” đắc lực giúp cho mắt của các cô gái to tròn và long lanh hơn.Tuy nhiên, nếu bạn không muốn bị thất bại thì tốt nhất hãy chọn cho mình những loại mascara không thấm nước chống trôi đến từ các hãng như Maybelline, Innisfree,….

Đặc biệt là đối với những bạn dễ bị đổ mồ hôi hoặc vào những ngày hè, khi chơi thể thao hay những lúc thời tiết dễ đổ mưa bất chợt.

1. Maybelline New York Volum’ Express® Hyper Curl Mascara -
96K

Đây là masacara nhận được nhiều lời bình luận trên Lazada về việc sẽ cho bạn hàng mi cong dài lâu với đầu cọ cong 100°, tạo hiệu ứng mi cong quyến rũ, có khả năng chải tận gốc và bao phủ tốt

Nếu bạn có hàng mi mỏng, thưa, và ngắn, mắt bạn sẽ thu hút hơn với hàng mi cong tự nhiên và đẹp

Nếu bạn có ý định tìm một chiếc mascara giúp bạn tự tin hơn, tạo một phong thái quyến rũ, thu hút trong những sự kiện quan trọng, hãy thử sản phẩm này nhé.

2. Maybelline Lash Sensational Waterproof Mascara Black - 205K

 Với sản phẩm này, bạn sẽ có hàng mi dài và cong đẹp tự nhiên mà không bị quá dày. Vì ưu điểm của sản phẩm này là làm dài đồng thời tơi mi, từ đó tăng hiệu ứng dài và cong, hạn chế vón cục, gây nặng mi.

Tạo được hiệu ứng mi cong, dài và tơi như vậy là nhờ thiết kế đầu lược chải rất đặc biệt. Có đến tận 10 lớp lược với độ dài khác nhau, sắp xếp xòe ra giúp xen vào giữa từng sợi mi

Nhờ đó mà mỗi sợi mi đều được chuốt thật đều và không bị dính vào nhau. Đây chắc chắn là lựa chọn tuyệt vời cho những bạn gái có lông mi dày nhưng hơi ngắn.

3. L’Oréal Paris Voluminous® Lash Paradise Waterproof Mascara - 160K

Có thể nói đây là một trong những mascara tốt nhất được ưa chuộng trên thế giới phù hợp để tạo hiệu ứng volume up

Lược chải với 200 sợi lông mềm mại giúp dung dịch mượt dễ bám vào mi hơn, cho hiệu ứng làm dày và dài mi mà không bị lem hay vón cục.

 Nếu bạn mong muốn làm dày và dài mi và vốn không thích những đầu cọ chải cứng, hãy thử cân nhắc sử dụng sản phẩm này nhé.

Đặc biệt, giá thành ở mức tầm trung, được đựng trong màu hồng điệu đà, nữ tính, sang trọng, đây cũng là sản phẩm nhiều bạn gái muốn có trong bộ sưu tập mỹ phẩm của bản thân, và cũng phù hợp để làm quà tặng cho bạn bè và người thân nữa đấy!

4. Maybelline Magnum Volum’ Express® Waterproof Mascara -116K

Nét hấp dẫn của sản phẩm đó chính là thành phần collagen trong thành phần gấp 2 lần cho lông mi mượt mà hơn và làm đậm, dày hơn, phù hợp với các bạn muốn volume up cho hàng lông mi mỏng của mình mà vẫn giữ cho sợi mi khỏe, khó gãy, rụng.

Đựng trong hộp màu vàng tươi với phong cách trẻ trung, với lược có hình dáng cong như một chiếc thìa, dễ hợp với hình dạng của hàng mi.

Bạn không cần trải nhiều lần mà vẫn có thể làm tăng độ dày của mascara. Đặc biệt thời gian kéo dài khá lâu, dù bạn có hay mồ hôi, nước mắt hay hoạt động thể thao ngoài trời, sản phẩm cũng giúp bạn tự tin hơn hết

5. Laneige Jet Curling Ex - 600K

Đầu chuốt 3D Jelly Rubber Brush chính là ưu điểm vượt trội của sản phẩm mascara của Laneige, giúp người dùng dễ dàng chuốt mi cong từ mọi góc độ.

Các đầu lông sắp xếp theo mật độ cao nhưng được làm với chất liệu Jelly Rubber nên dễ dàng luồn lách làm tơi từng sợi mi, phù hợp ngay với cả những bạn có những sợi mi ngắn và khó chải.

Phần đầu trên cùng của chuốt mascara cũng có các cọ chải dành cho phần lông mi ở mí dưới có thể cong, dài mà không bị lem xuống mắt.

Mascara có công thức nhẹ, nhanh khô và chống trôi rất tốt. Cho dù bạn có chải nhiều một chút hay dùng chung với mi giả thì cũng sẽ không có cảm giác nặng mi, vón cục và khó chịu.

Nàng đã sắm cho mình em nào chưa ?

Chưa có câu trả lời nào