Top 5 mascara không thể bỏ qua

Bạn đang băn khoăn không biết chọn mua mascara như thế nào ? Nếu đang gặp vấn đề đó thì hãy cùng mình khám phá ngay bài viết dưới đây chắc chắn sẽ tìm ra câu trả lời cho bạn

Maybelline Full ‘N Soft Mascara 

Nhắc đến mascara thì phải nhắc đến Maybelline. Trong số những dòng sản phẩm nổi tiếng của sản phẩm này, Maybelline Full ‘N Soft Mascara thậm chí có thể được chấm 10/10 trong phân hạng mascara cho mắt nhạy cảm. Điểm đặc biệt của Maybelline Full ‘N Soft Mascara là vừa có thể khiến lông mi trông dài và dày hơn, vừa không chứa chất gây kích ứng, khiến lông mi tự nhiên bị gãy rụng vô tội vạ. Nhìn chung, trong số những loại mascara cho mắt nhạy cảm, Maybelline Full ‘N Soft Mascara thuộc thương hiệu drugstore nhưng lại được đánh giá “ngang cơ” với nhiều hãng nổi tiếng khác.

Tarte Lights, Camera, Lashes 4-in-1 Mascara

Tarte Lights, Camera, Lashes 4-in-1 Mascara được lựa chọn là loại mascara cho mắt nhạy cảm nhờ 3 lý do: thành phần từ tự nhiên, không gây kích ứng, đã được kiểm nghiệm bởi những chuyên gia về khả năng gây viêm mắt. Đồng thời, nhờ những thành phần dịu nhẹ có trong sản phẩm, bạn có thể yên tâm sử dụng Tarte Lights, Camera, Lashes 4-in-1 Mascara mỗi ngày mà không sợ ảnh hưởng đến lông mi tự nhiên.

Chanel Le Volume de Chanel

Đến từ thương hiệu xa xỉ Chanel nhưng thật sự không thể không công nhận, Chanel Le Volume de Chanel vô cùng đáng đồng tiền bát gao. Nếu bạn đang tìm một loại mascara cho mắt nhạy cảm, Chanel Le Volume de Chanel xứng đáng nằm trong những sự lựa chọn được cân nhắc. Điểm cộng của Chanel Le Volume de Chanel là chất gel cực kỳ nhẹ, mịn như nhung. Nếu đôi mắt của bạn không chịu được những loại mascara với chất gel quá dày và nặng, Chanel Le Volume de Chanel có lẽ sẽ là “người bạn” bạn cần kết thân.

Blinc Mascara

Nếu những loại mascara cho mắt nhạy cảm trên có thế mạnh ở thành phần, chất gel hay kiểm nghiệm của các chuyên gia thì với Blinc Mascara, đó sẽ là khả năng chống thấm nước thần thánh. Với công thức vô cùng đặc biệt, Blinc Mascara giúp đôi mi của bạn luôn dài và mịn màng cả ngày mà không hề gây ra bất cứ sự kích ứng nào cho đôi mắt

Clinique High Impact Mascara

Sản phẩm đến từ Clinique thì đã quá nổi tiếng về độ lành tính và các thành phần của chúng rồi. Với Clinique High Impact Mascara, bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi sử dụng bởi sản phẩm này đã được kiểm nghiệm không gây ra bất cứ vấn đề gì cho mắt, không dầu khoáng, không chất tổng hợp, không hương liệu. Clinique High Impact Mascara sẽ là sự lựa chọn thích hợp với những cô nàng thường xuyên đeo lens vì sự dịu nhẹ, lành tính của loại mascara này. Bên cạnh đó, khả năng làm mi dài, dày một cách tự nhiên của Clinique High Impact Mascara cũng đáng chú ý không kém.

Dù bạn có sở hữu đôi mắt nhạy cảm, dễ bị kích ứng hay không, việc chuốt mi và làm đẹp cho “cửa sổ tâm hồn” cũng không phải là điều gì quá khó. Chúc bạn sẽ luôn có đôi mắt sáng, đẹp nhất.

Chưa có câu trả lời nào