Hướng dẫn lựa chọn bàn trang điểm phong cách dành cho chị em

Bàn trang điểm trở thành vật dụng không thể thiếu của các chị em phụ nữ. Nó mang phong cách và sự tiện dụng giúp chị em có hứng thú hơn trong việc làm đẹp mỗi ngày. Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn lựa chọn được bàn trang điểm phong cách nhất

Bàn trang điểm trong tủ quần áo

Bạn có thể khéo léo đặt một chiếc bàn trang điểm nhỏ xinh vào bên trong khối tủ quần áo để vừa đảm bảo có đủ không gian sử dụng vừa giúp phòng ngủ trở nên ngăn nắp hơn. Khi cần trang điểm bạn chỉ cần mở cánh tủ, còn khi sử dụng xong thao tác đóng cửa sẽ trả lại sự gọn gàng cho căn phòng. Đây là lựa chọn hoàn hảo nếu bạn muốn tiết kiệm không gian.

Bàn trang điểm đặt ở vị trí góc phòng

Thiết kế bàn trang điểm đặt trong góc phòng vừa tiện dụng, vừa khiến không gian ngăn nắp hơn. Tùy theo hình dáng và diện tích căn phòng, bạn có thể tham khảo những mẫu bàn dưới đây. Tuy nhiên hãy lưu ý phối chiếc bàn trang điểm này với những món nội thất khác trong phòng sao cho chúng có sự liên kết, đồng nhất về mặt phong cách.

Bàn trang điểm thiết kế đẹp sắc sảo

Xu hướng nội thất đơn giản, giản dị đang rất được ưa chuộng trong thiết kế nhà. Tuy nhiên điều ấy không có nghĩa là nội thất không cần sự sắc sảo, ấn tượng. Cùng tham khảo hững chiếc bàn trang điểm với các yếu tố đơn giản mà ấn tượng dưới đây.

Ngoài ra, tại bàn trang điểm bạn có thể trang trí thêm những chậu cây xanh nhỏ nhã nhặn, thanh lịch. Hai chiếc đèn kiểu cách khiến cho chiếc gương lớn hình chữ nhật trở nên mềm mại hơn. Bên cạnh đó, những thiết kế bàn trang điểm làm từ gỗ sồi phù hợp với rất phong cách như thanh lịch,mạnh mẽ, sôi nổi… Không những vậy bàn trang điểm này còn có phần gương có thể gập gọn để trở thành một chiếc bàn làm việc.

Chiếc bàn trang điểm thiết kế khá điệu đà, nữ tính và phảng phất nét cổ điển sang trọng Chiếc ghế màu trắng uốn lượn mềm mại, cá tính là điểm nhấn cho bàn trang điểm đơn giản dày và đầy góc cạnh là sự bổ trợ về màu sắc và kiểu dáng khiến cặp đôi này trở nên đẹp mắt hơn hẳn.

Hy vọng bài viết đã cung cấp cho bạn những thông tin hữu ích nhất trong việc lựa chọn dòng bàn trang điểm phong cách, phù hợp và chất lượng nhất.

Chưa có câu trả lời nào