Top 3 son dưỡng làm hồng môi đáng mua nhất 2018

Đôi môi căng bóng, mọng nước đang là xu hướng làm đẹp nở rộ trong những năm gần đây. Tuy nhiên, nếu bạn không thích cảm giác bóng nhẫy mà son bóng mang lại, thì son dưỡng môi đích thực là sản phẩm sinh ra dành cho bạn.

Không có loại son nào thích hợp hơn son dưỡng môi có màu khi vừa tích hợp chức năng dưỡng ẩm lại còn có công dụng giúp đôi môi trở nên hồng hào tự nhiên. Hãy cùng tìm ra 4 thỏi son dưỡng làm hồng môi tự nhiên đáng sở hữu nhất năm 2018.

NARS Orgasm Afterglow Lip Balm

Son dưỡng làm hồng môi NARS là một trong những loại son vừa được ra mắt cách đây không lâu. Lẽ dĩ nhiên, bất kỳ sản phẩm mới nào của NARS cũng đều khiến cho phái đẹp tò mò. Sắc màu Orgasm trứ danh đã mang đến danh vọng và thành công cho cả thương hiệu này. Vì vậy, bên cạnh hộp phấn má hồng huyền thoại mà mọi quý cô đều ao ước thì NARS còn xuất xưởng rất nhiều sản phẩm khác xoay quanh tông màu rực rỡ này. Thỏi son dưỡng mới nhất chính là dẫn chứng.

Thỏi son dưỡng NARS Orgasm Afterglow Lip Balm đã có màn chào sân ấn tượng với giới mộ điệu tại show diễn của Phillip Lim trong tuần lễ thời trang New York diễn ra tháng 02/2018. Son dưỡng NARS mang tông hồng đào nhã nhặn, phù hợp với mọi màu da. Thỏi son sẽ đem lại hiệu ứng đôi môi mọng nước, ửng hồng như thể vừa cắn một quả dâu. Đây chắc chắn là một trong những đối thủ “đáng gờm” của loại son dưỡng đến từ nhà Dior vốn đã nổi tiếng bao lâu nay.

FRESH Limited-Edition Sugar Peach Hydrating Lip Balm

Thương hiệu FRESH vừa bổ sung vào bộ sưu tập son dưỡng Sugar Hydrating Lip Balm của mình bằng bốn hộp son dưỡng mới nhất được lấy cảm hứng dựa trên những loại trái cây miền nhiệt đới ngọt ngào. Đây là phiên bản được sản xuất giới hạn, vì vậy thiết kế sản phẩm nghiễm nhiên rất được chăm chút. Thay vì chế tác thành dạng thỏi thông thường thì dòng son nay đã thay thế bằng dạng nén rất chắc chắn.

Thành phần chính tạo nên dòng son dưỡng này đến từ 3 loại trái cây nhiệt đới chanh, dừa, đào và chocolate. Dòng son dưỡng làm hồng môi mới nhất được bổ sung nhiều tinh chất dưỡng ẩm pha trộn cùng các thành phần tự nhiên có công dụng làm mềm môi như dầu quả mơ, dầu hạt nho giúp đôi môi trở nên căng mọng, ẩm mịn, đồng thời tạo nên “tấm khiên” bảo vệ lớp màng ẩm, chống lại quá trình mất cân bằng ẩm. Trên các diễn đàn làm đẹp, sản phẩm này đang nhận được rất nhiều phản hồi tích cực và chiếm được cảm tình của phái đẹp.

PAT McGRATH LABS Lip Fetish Lip Balm

Nếu bạn đã từng mê mẩn trước những thỏi son lì quyền năng của Pat Mcgrath thì chớ nên bỏ qua dòng son dưỡng đã và đang làm điên đảo giới làm đẹp. Thỏi son dưỡng PAT McGRATH Lip Fetish Lip Balm sở hữu bảng thành phần an toàn, phong phú, hứa hẹn cung cấp đầy đủ độ ẩm, vitamin cần thiết để tái tạo và làm mềm vùng da môi nứt nẻ.

Tuy chỉ là son dưỡng nhưng Lip Fetish Lip Balm vẫn có vẻ ngoài đậm chất nhà Pat McGrath. Phần vỏ son được áo lên lớp màu trắng tinh cùng biểu tượng đôi môi được chạm trổ tinh tế trên thân son chính là điểm nhấn đặc trưng của son môi Pat McGrath.

Hy vọng bài viết đã cung cấp cho bạn những thông tin hữu ích trong việc lựa chọn dòng son dưỡng làm hồng môi tự nhiên phù hợp.

Chưa có câu trả lời nào