Xu hướng trang điểm cho mùa đông 2018.

Xin chào các bạn, là những người trẻ và hiện đại chúng ta luôn đi đầu những xu hướng trong mọi khía cạnh cuộc sống. Trang điểm cũng vậy khi mùa đông đến thì xu hướng trang điểm cũng thay đổi. Hãy cùng mình khám phá xu hướng trang điểm mùa đông năm nay nhé.


1.Sử dụng kem lót mắt:

Bước này tuy đơn giản nhưng một số người lại bỏ qua nó, nhưng nếu ta làm bước này thì bạn sẽ giữ được màu mắt trên da mình lâu hơn, không bị phai và bay màu.


2.Lựa chọn đúng chổi cọ cho đôi mắt:

Chổi cọ mắt có rất nhiều hình dáng kích thước, bạn nên lưu ý sử dụng các chổi cọ mắt nhỏ dẹt như vậy sẽ dễ tán phấn lên hơn, độ chính xác cao hơn các chổi cọ mắt to.


3.Đánh mắt từ tông nhạt cho đến đậm:


Cách đánh mắt như này sẽ giúp cho đôi mắt của bạn trở nên to tròn hơn, và có điểm nhấn trên khuôn mặt. Quy trình đánh mắt ta nên căn giữa đôi mắt. Phần đầu sẽ đánh màu nhạt hơn đến giữa bầu mắt và đuôi mắt ta sẽ đánh màu mắt sậm hơn.

4.Sử dụng chì kẻ mắt:


Thay vì dùng những chì kẻ mắt bằng nước đen sắc cạnh, thì ta sẽ dùng những chì kẻ mắt bằng sáp như vậy vẫn giữ được điểm nhấn cho đôi mắt, tạo ra sự hài hòa, thanh lịch, mà vẫn giữ cho dáng đôi mắt của bạn đẹp tự nhiên.


5.Chuốt Mascara:


Mascara là phần không thể thiếu khi trang điểm đôi mắt, bạn nên chuốt theo hình ziczac, trải một vài lần cho đôi mắt có hồn hơn, không nên chuốt thật dày quá, như vậy sẽ gây khó chịu, làm mất đi vẻ tự nhiên trên khuôn mặt.


6.Sử dụng chì kẻ lông mày:


Không thể thiếu chì kẻ lông mày, như vậy dáng lông mày của bạn mới trở nên rõ ràng hơn.Bạn nên dùng chì kẻ mày bằng các màu nhạt như: xám nâu, nâu nhạt, nâu đen,... và dáng lông mày không cần sắc cạnh quá, nên kẻ lông mày theo dáng lông mày gốc của bạn. Như vậy mới tự nhiên, trông thật giản dị nhưng lại không quá suồng sã.

 

Những chia sẻ về xu hướng trang điểm cho mùa đông 2018 đã hết. Chúc bạn có được những thông tin bổ ích, những bài học khi trang điểm nhé, để bản thân luôn đẹp mọi lúc, mọi nơi.

Chưa có câu trả lời nào