Top 4 mẫu bàn trang điểm phòng ngủ đẹp, cao cấp 2018

Bàn trang điểm là một trong những món đồ trang trí nội thất không thể thiếu trong phòng ngủ của phụ nữ hiện đại. Với món đồ nội thất hiện đại này, phụ nữ có thể trưng bày những bộ trang sức hay mỹ phẩm và làm mình lộng lẫy hơn trước khi đi ra ngoài. Dưới đây là top 4 mẫu bàn trang điểm phòng ngủ đẹp để bạn tham khảo.

Bàn trang điểm – BP-ARC-EARC13

Là một sản phẩm nội thất có thiết kế đơn giản, gọn gàng nhưng đầy sang trọng, chắc chắn bàn trang điểm – BP-ARC-EARC13 sẽ tô điểm cho căn phòng ngủ nhà bạn và là nơi làm đẹp lý tưởng của chị em.

Sản phẩm được sản xuất từ vật liệu gỗ với cốt chống ẩm đạt chuẩn Châu Âu. Các chi tiết như ngăn kéo, tay cầm, màu sắc bàn trang điểm đều được nghiên cứu, sắp xếp rất khoa học và tiện lợi cho người dùng.

Kết quả hình ảnh cho Bàn trang điểm – BP-ARC-EARC13

Bàn trang điểm – BP-MFC-106SH/873EV

Không thể bỏ qua mẫu bàn trang điểm với kiểu dáng hiện đại sang trọng. Bàn trang điểm – BP-MFC-106SH/873EV được thiết kế với 3 ngăn kéo ở giữa tiện dụng giúp bạn lưu trữ những món đồ một cách gọn gàng, ngăn nắp.

Sản phẩm được sản xuất từ vật liệu gỗ với cốt chống ẩm đạt chuẩn Châu Âu, bề mặt phủ Melamine 106SH kết hợp 873EV cao cấp.  Với sắc trắng tinh khôi, bàn trang điểm này sẽ mang đến sự tinh tế và sang trọng hơn cho căn phòng ngủ.

Bàn trang điểm – BP-ARC-PARC09-M2

Tương tự như những sản phẩm khác, bàn trang điểm – BP-ARC-PARC09-M2 cũng được làm từ chất liệu gỗ  với cốt chống ẩm đạt chuẩn châu Âu; bề mặt phủ Acrylic PARC09 cao cấp dễ lau chùi. Sản phẩm thu hút sự chú ý của người dùng với nhiều ngăn kéo rộng rãi để chị em tha hồ cất giữ đồ gọn gàng, ngăn nắp.

Kết quả hình ảnh cho Bàn trang điểm

Bàn trang điểm – 38120070

Đơn giản, hiện đại và quyến rũ, bàn trang điểm – 38120070  là sản phẩm đạt chất lượng  Châu Âu với vật liệu gỗ cốt chống ẩm bề mặt Melamine 630SL cao cấp.

Hy vọng bài viết đã cung cấp cho bạn những thông tin hữu ích trong việc lựa chọn thiết bị bàn trang điểm phù hợp.

Chưa có câu trả lời nào