Kem lót INNISFREE Cushion Primer cho lớp nền trắng mịn như nhung trong thời tiết lạnh giá!

Trong thời tiết bình thường ở nước ta việc make up và tạo lớp nền mịn màng và tự nhiên cho da là điều mà bất cứ bạn gái nào cũng đều mong muốn. Hơn thế nữa khi thời tiết chuyển sang giá lạnh bước vào đông thì làn da bắt đầu trở nên khô nẻ thiếu sức sống, đó cũng là lúc mà việc trang điểm càng trở nên khó khăn hơn và yêu cầu của nàng cũng trở nên khắt khe hơn. Hôm nay chúng tôi xin được giới thiệu tới bạn kem lót INNISFREE CUSHION PRIMER từ Hàn quốc, sản phẩm kem nền mang lại cho bạn làn da trắng mịn tự nhiên như nhung lụa bất chấp mọi loại điều kiện thời tiết khắc nghiệt.


Thương hiệu

Thương hiệu INNISFREE từ lâu đã trở nên nổi tiếng trên toàn thế giới có xuất xứ từ đất nước Hàn Quốc xinh đẹp với nền khí hậu ôn hoà cùng những con người thân thiện và những món ăn đường phố hấp dẫn. Cũng vì lẽ đó mà tất cả các dòng sản phẩm mang thương hiệu của Innisfree đều được chiết xuất từ những loại cây cỏ thiên nhiên, được trồng và chăm sóc tỉ mỉ theo công nghệ đặc biệt của hãng này tại hòn đảo Jeju thơ mộng. Mỹ phẩm của INNISFREE không những có chứa những thành phần rất tốt cho da với các chiết xuất chủ yếu tự nhiên đảm bảo sạch và xanh mà còn cung cấp và bổ sung cho da những dưỡng chất cần thiết và cân bằng độ ẩm tự nhiên của da. Không phải ngẫu nhiên mà INNISFREE trở thành một thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng trong suốt một thời gian dài trên toàn châu Á và thậm chí là trên toàn thế giới.

Công dụng

Lớp gel slim có trong Kem lót INNISFREE CUSHION PRIMER được sản xuất theo công thức đặc biệt có độ nhớt thấp và đã được kiểm chứng phù hợp với da nên sẽ giúp nàng tạo được lớp nền rất tự nhiên cho da mặt. Khi bạn sử dụng kem lót thương hiệu INNISFREE khi trang điểm sẽ tạo nên một lớp màng vô cùng hoàn chỉnh cho da, tạo điều kiện cho những bước trang điểm tiếp theo như phấn phủ trở nên dễ dàng hơn và mịn màng hơn rất nhiều trong thời gian dài mà không phải lo lắng bị trôi kem hoặc bị nhòe phấn phủ.

Không chỉ là một dòng kem lót cho da để thực hiện các lớp trang điểm mà Cushion Primer còn có khả năng che phủ và se khít lỗ chân lông cực tốt, đem lại cho bạn làn da mềm mại mịn màng như nhung lụa mà bất cứ ai cũng phải yêu thích. Bên cạnh đó thì những nếp nhăn cũng sẽ bị mờ đi trông thấy giúp cho làn da bạn trở nên dẻo dai và tươi trẻ căng tràn sức sống.

Bên cạnh tác dụng là một lớp nền cực tốt thì Cushion Primer còn có tác dụng giữ cho lớp trang điểm được bền màu và kiểm soát bã nhờn vô cùng hiệu quả. Khi sử dụng sản phẩm thì da sẽ hạn chế tối đa việc tiết ra bã nhờn và dầu, giúp cho lớp trang điểm vẫn rất tự nhiên và gần như được bảo vệ nguyên vẹn.

Cách sử dụng

Sau khi đã tẩy tế bào chết trên da và sử dụng nước hoa hồng hoặc các loại kem dưỡng ẩm cho da thì bạn có thể sử dụng đến kem lót Cushion Primer cho lớp nền tuyệt hảo. Khi sử dụng thì bạn có thể thoa đều lên mặt bằng tay hoặc sử dụng các loại cọ bông để có lớp kem lót được tán đều và tự nhiên. Sau đó bạn sẽ tiếp tục tiến hành các bước tiếp theo của quy trình make up như bình thường nhưng lúc này bạn sẽ phải ngạc nhiên bởi sự mịn màng và sáng hồng bất ngờ của da mặt sau khi sử dụng sản phẩm.

Kem lót Innisfree Cushion Primer sau cả một thời gian dài thì đến nay sản phẩm này vẫn được rất nhiều chị em phụ nữ trên toàn thế giới tin tưởng sử dụng. Chính bởi xuất xứ từ một thương hiệu nổi tiếng của Hàn Quốc cùng những thành phần được chiết xuất hoàn toàn từ thiên nhiên an toàn cho da để sử dụng hàng ngày mà còn bởi những công dụng thần thánh mà sản phẩm này mang lại đã khiến cho chị em hoàn toàn bị chinh phục!

Chưa có câu trả lời nào