Top 6 dầu dưỡng mix với kem nền cho bạn lớp trang điểm hoàn hảo

Mỗi khi trang điểm, nếu bạn sử dụng 1- 2 giọt dầu dưỡng để mix với kem nền sẽ giúp kem nền khi tán lên da “mướt” hơn, cho các cô nàng của chúng ta một lớp nền căng bóng rất bắt mắt. Đặc biệt dầu dưỡng cũng góp phần dưỡng ẩm cho da, da sẽ không lo bị khô khi phải khoác lên mình lớp makeup trong cả một ngày dài. Dưới đây là 6 loại dầu dưỡng mà bạn có thể tùy chọn để có thể mix với kem nền.

1. Farsali Rose Gold Elixir

Dầu dưỡng này có chứa tinh chất vàng 24k, các acid béo thiết yếu, dầu hạt giống hoa hồng và chiết xuất từ các thực vật nguyên chất giúp giải quyết hầu hết các vấn đề về da.

Dầu dưỡng của Farsali được đánh giá là có khả năng thấm nhanh, không gây đổ dầu, dưỡng ẩm cực hiệu quả, đồng thời giúp bạn có làn da sáng hơn, xóa mờ sự hiện hữu của các vết nám, tàn nhang, khiến tổng thể làn da trông khỏe mạnh, tươi sáng hơn. Khi mix với kem nền thì giúp lớp nền căng bóng lâu trôi hoặc thậm chí là lót môi trước khi đánh son cũng được.

Giá bán: 22$ (Khoảng 510.000 VNĐ)

2. Tarte Maracuja Oil

Không những có những sản phẩm nổi tiếng, Tarte còn sở hữu loại dầu dưỡng da rất được các tín đồ làm đẹp yêu thích. Sản phẩm được chiết xuất từ dầu Maracuja giàu acid béo và vitamin C khiến da săn chắc, khỏe mạnh và tươi sáng. Sản phẩm được đánh giá là phù hợp với cả da dầu và da dễ nổi mụn.

Dầu dưỡng nhà Tarte có khả năng thấm nhanh, không gây bóng nhờn, đặc biệt là khả năng cân bằng và nuôi dưỡng da cực hiệu quả. Loại dầu dưỡng này vừa sử dụng như một sản phẩm dầu dưỡng da thông thường, vừa là trợ thủ đắc lựa cho lớp nền căng mịn, lại vừa là một giải pháp dưỡng cho mái tóc khỏi khô xơ.

Giá bán: 48$ (Khoảng 1.100.000 VNĐ)

3. Olay Regenerist Luminous Facial Oil

Dầu dưỡng da nhà Olay sẽ đem lại cho chị em một làn da sáng mịn, khỏe mạnh và rạng rỡ. Nhờ công thức chứa hỗn hợp gồm 9 loại dầu có nguồn gốc tự nhiên từ dừa, hạt mơ, hạt nho, hoa hướng dương, hoa anh thảo, vừng, Jojoba, cây cọ và mimosa cung cấp độ ẩm và nuôi dưỡng da một cách hiệu quả một cách toàn diện nhất.

Sản phẩm này không hề chứa hương liệu hay chất tạo màu và đặc biệt là mỏng nhẹ và không gây cảm giác bết dính trên da. Sản phẩm có thành phần chứa 10% Omega 6 và 9 cùng các chất chống oxy hóa làm da mềm mịn, giúp xóa bỏ làn da xỉn màu, kém rạng rỡ. Mix 1-2 giọt dầu dưỡng này với foundation, sẽ giúp các cô nàng sở hữu lớp nền căng, khỏe và lâu trôi hơn rất nhiều.

Giá bán: 33.99$ (Khoảng 790.000 VNĐ)

4. Darphin Chamomile Aromatic Care

Dầu dưỡng cao cấp của Darphin có cái giá không hề dễ chịu nhưng đổi lại là cho kết quả tuyệt vời. Với chiết xuất từ tinh dầu hoa cúc Chamomile, gỗ đàn hương, ngải đắng và hoa oải hương từ thiên nhiên, sản phẩm giúp làn da của bạn dịu nhẹ, giảm thiểu kích ứng cho cả những làn da nhạy cảm nhất.

Sản phẩm có kết cấu dạng lỏng thấm rất nhanh, không gây nhờn rít, bết dính khi sử dụng. Dầu dưỡng này phù hợp với những cô nàng đang gặp vấn đề về da kích ứng, da dễ bị ửng đỏ. Loại dầu dưỡng này giúp hỗ trợ tăng cường khả năng của các hàng rào bảo vệ da, giúp chống lại các dấu hiệu lão hóa và các tác nhân gây hại từ môi trường, từ đó giúp da sáng khỏe, mịn màng.

Giá bán: 75$ (Khoảng 1.750.000 VNĐ)

5. Boscia Tsubaki Beauty Oil

Dầu dưỡng da của Boscia có bao bì màu đỏ hồng nóng nổi bật, là giải pháp cho các cô nàng đang gặp phải những vấn đề về lão hóa như khô da, nhiều nếp nhăn hay da không đều màu. Sản phẩm có tính oxy hóa cao giúp thẩm thấu, cung cấp độ ẩm, nuôi dưỡng da từ bên trong và đẩy lùi những dấu hiệu lão hóa trên da, giúp da của bạn được cân bằng, tươi trẻ. Sản phẩm này phù hợp với mọi loại da.

Dầu dưỡng của Boscia cực kì lỏng nhẹ, thấm nhanh, chứa hỗn hợp thành phần chiết xuất từ thực vật giúp da bạn mịn màng, rạng rỡ mà không gây bết dính. Với thành phần Omega 6 và 9 còn giúp chống lại các tác nhân gây hại từ môi trường, giúp da bạn được dưỡng ẩm và căng mịn hơn.

Giá bán: 46$ (Khoảng 1.100.000 VNĐ)

6. La Mer The Renewal Oil

Đây là sản phẩm đến từ một thương hiệu rất cao cấp mà tới Chanel, Dior cũng phải ngả mũ chào thua đó chính là La Mer.

Đầu dưỡng La Mer chứa tinh chất Miracle Broth – điều làm La Mer trở nên khác biệt và đắt đỏ. Được chiết xuất từ tảo biển, được thu hoạch bằng tay cùng các chất dinh dưỡng và khoáng chất khác được “khai mở” thông qua một quá trình lên men tự nhiên. Loại dầu dưỡng này phù hợp với mọi loại da và có khả năng làm cho làn da trở nên mịn màng, căng sáng, và đẩy lùi các dấu hiệu lão hóa.

Giá bán: 245$ (Khoảng 5.700.000 VNĐ)

Trên đây là 6 loại dầu dưỡng giúp bạn có làn da căng mịn, sáng bóng khi mix với kem nền. Các cô nàng của chúng ta có thể tham khảo và đưa ra lựa chọn cho mình.

Chưa có câu trả lời nào