Top 5 kem nền lâu trôi nhất giúp các nàng luôn tự tin bất chấp nắng mưa

Trang điểm vào mùa hè sẽ trở nên thật vô ích nếu như bạn không chọn cho mình loại kem nền phù hợp với thời tiết nắng nóng, đủ sức chống chịu nhiệt và luôn bền đẹp từ sáng đến tối. Mới đây, trang Refinery29 đã nhờ đến các chuyên gia trang điểm cô dâu để tổng hợp lại những loại kem nền sử dụng tốt nhất trong thời tiết nắng nóng.

Lý do tìm loại kem nền dành cho cô dâu bởi khi một sản phẩm kem nền đủ bền bỉ đồng hành cùng cô dâu trong suốt lễ cưới nhiều giờ đồng hồ, mang đến lớp nền hoàn hảo trong từng khoảnh khắc thì đó chính là loại kem nền đáng tin cậy cho những ngày hè nóng bức. 5 sản phẩm kem nền lâu trôi dưới đây sẽ gỡ rối ngay khúc mắc của bạn.

Make Up Forever Ultra HD Invisible Cover Foundation

Loại kem nền này là sản phẩm trứ danh bán chạy nhất của Make Up Forever bởi nó phù hợp với loại da thường, không quá khô cũng không quá nhờn. Khi sử dụng, chất kem mịn như lụa, gương mặt bạn trông sẽ rất tự nhiên, không bị giả khi tán đều kem, hơn nữa kem còn làm da mặt mịn hơn. Kem nền Ultra HD Invisible có giá 735.000 đồng.

NARS Velvet Matte Skin Tint Broad Spectrum SPF 30

Nếu da bạn thuộc loại da thường, ít khuyết điểm thì đừng quên loại kem nền này. NARS Velvet Matte Skin Tint với chất kem nền mỏng nhẹ, đem đến khả năng che phủ từ thấp đến vừa, độ bám lâu bất ngờ và màu khi tán lên rất tự nhiên. Sản phẩm có giá 1 triệu đồng.

Flower Beauty Pore Perfect Instant Blur Stick + Multi-tasking Foundation

Kem nền Pore Perfect Instant Blur có thiết kế khá đặc biệt là dạng thỏi, đến từ thương hiệu mỹ phẩm của nữ diễn viên Drew Barrymore. Thiết kế độc đáo với một đầu là kem nền, một đầu là kem lót, giúp người dùng có thể dễ dàng đổi đầu và thoa kem. Hơn nữa, Pore Perfect Instant Blur được chuyên gia Amanda Shackleton đánh giá cao bởi khả năng che phủ tuyệt vời, làn da bạn sẽ trở nên “đẹp không tì vết” khi thoa kem. Chỉ với 345.000 đồng, bạn đã sở hữu thỏi kem nền hữu dụng giúp bạn luôn tự tin khi ra đường rồi.

Bobbi Brown Skin Long-Wear Weightles Foundation SPF 15

Bobbi Brown Skin Long-Wear Weightles được cho là kem nền “dã chiến” mùa hè với hoàn loạt công dụng như kiềm dầu, có SPF chống nắng, độ che phủ cao, và đặc biệt là chất kem nhẹ mặt rất được các chuyên gia trang điểm khuyên dùng. Bên cạnh đó, loại kem nền này còn có bảng màu phong phú phù hợp với từng tone da khác nhau. Một lọ Bobbi Brown Skin Long-Wear Weightles có giá 1 triệu đồng.

MAC Cosmetics Pro Longwear Foundation

Với những bạn có làn da khô thì kem nền MAC Cosmetics Pro Longwear là sự lựa chọn hoàn hảo nhất, đặc biệt được chuyên gia trang điểm David Maderich khuyên dùng. MAC Cosmetics Pro Longwear là loại kem nền có chứa độ ẩm cao, cho cảm nhận mềm mịn khi sử dụng. Thêm nữa, độ bền màu “siêu việt” của kem nền nhà MAC có thể lên đến 15 giờ đồng hồ không phai dù trời mưa hay trời nắng. Bạn có thể tìm mua ngay sản phẩm với giá 828.000 đồng.

Qua bài viết này, hi vọng các nàng đã tìm được loại kem nền ưng ý giúp lớp trang điểm luôn tươi tắn rạng rỡ bất chấp thời tiết.

Chưa có câu trả lời nào