Cây son bóng của Hàn Quốc có khả năng "bơm môi", lên màu trong trẻo cực xinh

Cây son bóng Siero Jealousy Archive Plumper khiến bờ môi trở nên căng mọng và dày hơn cũng những màu hết sức nhẹ nhàng, dễ thương đang trở nên cực HOT và được nhiều cô gái Hàn Quốc yêu thích.

Chán son lì, con gái Hàn đang mê tít cây son bóng có khả năng "bÆ¡m môi", lên màu trong trẻo cá»±c xinh này - Ảnh 1.

Nhiều tín đồ làm đẹp ở Châu Á sau một quãng thời gian trung thành với các mẫu son lì, son tint thì dường như đã thấy nhàm chán và tìm đến những cây son mới mẻ hơn. Nhiều cô nàng đã thích mê cây son Hàn xinh xắn trong cuộc tìm kiếm loại son mới cho mình, cây son này có khả năng làm môi trở nên dày mọng, căng bóng với tên gọi là Siero Jealousy Archive Plumper.

Chán son lì, con gái Hàn đang mê tít cây son bóng có khả năng bơm môi, lên màu trong trẻo bóng mướt cực xinh này - Ảnh 3.

Đến từ Siero, thương hiệu mỹ phẩm Hàn từng ra mắt vào năm 2015, son Jealousy Archive Plumper đang là hot item được nhiều người con gái Hàn nhắc đến trên Instagram.

Chán son lì, con gái Hàn đang mê tít cây son bóng có khả năng "bÆ¡m môi", lên màu trong trẻo cá»±c xinh này - Ảnh 1.

Cây son bóng này chính là gợi ý hay nếu bạn đã chán chất son lì khô khốc và muốn thay đổi. Jealousy Archive Plumper thích hợp để diện vào mùa hè, có chất son bóng mướt nhiều dưỡng, mềm môi, lên màu nhẹ nhàng, trong trẻo rất hợp với phong cách trang điểm trong veo.

Cây son có thành phần bao gồm dầu rễ gừng và dầu đậu nành, có tác dụng là tạo hiệu ứng làn môi căng mọng ngay lập tức. Chiết xuất quả lựu có tác dụng dưỡng môi mềm mượt mà không gây dính.

Chán son lì, con gái Hàn đang mê tít cây son bóng có khả năng bơm môi, lên màu trong trẻo bóng mướt cực xinh này - Ảnh 7.

Son lên màu khá nhạt và trong, cần miết son nhiều lần để lên màu rõ hơn, đây là một cây son khá hợp với những đôi môi mỏng, môi khô. Hiện nay, cây son này có 7 lựa chọn màu cực trẻ trung, xinh xắn như màu 01 hồng hot pink hay màu 04 san hô.

Giá của mỗi cây son bóng này là khoảng 437.000 đồng.

Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết này, hy vọng những thông tin trên sẽ hữu ích đối với bạn.

Hiền Hương
Hiền Hương
Trả lời 5 năm trước

mình đã từng dùng thử rồi nhé

sài khỏi chê luôn nhé

Hạnh Quyên Đỗ
Hạnh Quyên Đỗ
Trả lời 5 năm trước
lên màu chuẩn k bạn ơi
Hạnh Quyên Đỗ
Hạnh Quyên Đỗ
Trả lời 5 năm trước

Bạn biết chỗ nào bán son này hàng chuẩn không ạ