Đánh giá set son tủ lạnh Peripera Peri’s Mini Fridge Dal Dal Factory gây sốc cộng đồng yêu làm đẹp

Peripera được biết đến là hãng mỹ phẩm hàng sở hữu những sản phẩm mang thiết kế kẹo ngọt đáng yêu vô cùng dễ thương với mức giá phải chăng phù hợp với những cô gái. Mới đây, Peripera cho ra mắt set son mới thu hút nhiều sự quan tâm từ cộng đồng yêu làm đẹp bởi thiết kế xinh xắn, đáng yêu với concept “tủ lạnh” độc đáo. Peripera Peri’s Mini Fridge Dal Dal Factory hứa hẹn sẽ  lại alf một set son ‘cháy hàng” mang lại nhiều tiếng tăm cho nhà Peripera.

Về thiết kế

Set son “tủ lạnh” Peripera Peri’s Mini Fridge Dal Dal Factory sở hữu thiết kế vô cùng kẹo ngọt lấy cảm hứng từ chiếc tủ lanh và những chai nước hoa quả nhiều màu sắc. Đây không phải lần đầu tiên hãng son hàn Quốc cho ra mắt những set son đáng yêu và xinh xắn như thế này, năm 2017, Peripera đã cho ra mắt thị trường làm đẹp set son vali mini với cảm hứng từ chiếc vali du lịch đã khuấy đảo cộng đồng làm đẹp bởi bao bì quá sức dễ thương. Sản phẩm đã được bán cháy hàng chỉ trong vài phút lên kệ đã thực sự gây sốc và được săn đón nhiều từ những chị em yêu thích makeup. Set son ‘tủ lạnh’ Peripera Peri’s Mini Fridge Dal Dal Factory  lần này với sự trở lại đáng yêu hơn, xinh xắn hơn hứa hẹn sẽ tiếp nối thành công của sản pahamr trước đưa tên tuổi của hãng son Hàn Quốc được nhiều tín đồ làm đẹp biết đến.

Set son Peripera Peri’s Mini Fridge Dal Dal Factory  bao gồm 5 món chính và 2 thỏi son tint, 1 thỏi son kem, 1 hũ má hồng cùng với 1 tạo khối. Ngoài ra, set son còn có những phụ kiện bé xinh đi kèm giúp trang trí và làm chiếc “tủ lạnh mini” trở nên đáng yêu và dễ thương hơn.

 

Về chất lượng sản phẩm

Set son Peripera Peri’s Mini Fridge Dal Dal Factory  bao gồm 5 sản phẩm khác nhau khá đa dạng và phong phú về chủng loại. Hai thỏi son tint và son ink trong set được đáng giá là màu sắc tương đối dễ sử dụng với người Châu Á cùng với độ lâu trôi “khủng” giúp bạn thỏa sức hoạt động cả một ngày dài mà không sợ son môi bị lem haojwc phai màu bớt. Chất lượng má hồng của set son Peripera Peri’s Mini Fridge Dal Dal Factory cũng được đánh giá ổn bởi màu sắc tươi sáng, lên màu chuẩn cùng với độ bám khá tốt. Điều đáng nói chính là sản phẩm tạo khối của set son. Trong khi năm ngoái phiên bản set son Vali đã gây thất vọng bao chị em bởi tạo khối màu sắc không phù hợp với người Châu Á thì sản phẩm phiên bản 2018 lần này lại làm hài lòng bwoir chất lượng của tạo khối.

Kết luận

Tóm lại với mức giá hời vô cùng phải chăng để sở hữu 5 sản phẩm makeup với chất lượng tốt và bao bì hết sức dễ thương, set son Peripera Peri’s Mini Fridge Dal Dal Factory chính alf sản phẩm bạn thực sự nên thử và trải nghiệm.

Chưa có câu trả lời nào