Top 5 loại kem nền " ngon - bổ - rẻ" được hội nghiện makeup yêu thích nhất

 Đây là 5 loại kem nền bình dân cực kỳ được lòng các tín đồ làm đẹp bởi giá thành hợp lí cùng hiệu ứng làm đẹp quá bất ngờ mà chúng mang lại.

1.Bourjois Healthy Mix Foundation

       Loại kem nền ngon-bổ-rẻ này là một trong những sản phẩm nổi tiếng nhất của Bourjois với kết cấu mỏng nhẹ tự nhiên, tạo hiệu ứng da căng bóng, khỏe mạnh đủ làm siêu lòng bất kì cô nàng nào ngay lần gặp đầu tiên.

2.Rimmel Fresher Skin Foundation

      Rimmel được đánh giá cao bởi hiệu ứng lớp nền tự nhiên mang đặc trưng thường chỉ thấy ở những loại kem nền đắt tiền.

3. Maybelline Fit Me Matte + Poreless Foundation

      Mang đến lớp nền mịn lì nhưng vẫn mềm mượt như lụa, kem nền Maybelline Fit Me Matte + Poreless là sản phẩm yêu thích của hàng loạt ngôi sao bởi: Chất kem siêu mịn, dễ tán tạo bề mặt lì nhưng vẫn mềm như lụa, mang đến hiệu ứng da bóng bẩy tự nhiên và đặc biệt là độ che phủ rất khá, giấu nhẹm các khuyết điểm trên da một cách thần kỳ.

4.Revlon ColorStay Foundation

       Được biết đến nhờ khả năng che phủ cực "đỉnh" nên không quá khó hiểu khi  Revlon ColorStay Foundation là con cưng của hãng.

 5. L'Oréal True Match Super-Blendable Foundation

    Bạn có đang tìm một sản phẩm không dầu, độ che phủ cao, phù hợp cho làn da mụn đỏng đảnh nhất không?.Vậy thì đừng suy nghĩ gì nữa bởi L'Oréal True Match Super-Blendable Foundation chính là chân ái của đời bạn rồi.

     Năm sản phẩm trên đây đã được đông đảo tín đồ làm đẹp yêu thích và rate 5 sao trên nhiều blog làm đẹp thế giới.

 

Chưa có câu trả lời nào