Điểm danh những loại kem nền được ưa thích nhất hè 2018

         Nếu những năm trước các sàn diễn thời trang gây ấn tượng với hàng mi giả dài cong vút, những đôi mắt khói ấn tượng hay phong cách trang điểm phá cách thì năm 2018 trào lưu “ make up sương khói” đang ghi điểm tuyệt đối với phái đẹp. Vẻ đẹp tự nhiên của người phụ nữ được tôn vinh hơn bao giờ hết với lớp nền mỏng nhẹ sướng khói, chút má hồng ngất ngây say đắm mọi ánh nhìn.

 Vậy những loại nền nào được được ứng dụng trong phong cách sớm mai này? Chúng ta hãy cùng tìm hiểu nhé:

1.Perfect Light Liquis Foundation


Kem nền dạng lỏng Perfect Light Liquid Foundation cấu thành từ bột san hô sẽ mang cho bạn lớp nền mỏng nhẹ như lụa và khả năng kiềm dầu tuyệt vời. Đừng bỏ qua gợi ý số một này nếu bạn có làn da dầu hơi đỏng đảnh.

2. Kem nền dạng lỏng Youthful Glow Foundation Yves Rocher


Nhờ vào kết cấu mịn màng, những dưỡng chất nuôi da được ông lớn từ Pháp dày công nghiên cứu sẽ thật sự ấn tượng ngay lần đầu sử dụng. Chưa bao giờ những vết thâm mụn, khóe nhăn lại dễ dàng đánh bay đến thế.


3.Kem nền dưỡng ẩm dạng lỏng Aqua Watery Foundation MCC

Đây chính là cứu tinh của những cô nàng da khô nhờ kết cấu với các phân tử HA cực nhỏ, dưỡng chất đậm đặc trong tuýp kem nền nhỏ bé. Trang điểm mà không trang điểm, vẻ tự nhiên được tôn vinh tuyệt đối, vẫn là bạn nhưng ở một đẳng cấp hoàn toàn khác. Tại sao không?

    Hãy trở nên thời thượng và bắt kịp các xu hướng mới nhất cùng trào lưu “ make up no make up” bạn nhé.

Chưa có câu trả lời nào