Việc trang điểm trở nên dễ dàng và thú vị hơn với mút Trang Điểm Romand Pro-Blending Puff.

Khi việc trang điểm ngày càng trở nên cần thiết với các cô gái thì việc sản sinh ra các công cụ hỗ trợ cho make up cũng ngày càng được các hãng mỹ phẩm đề cao.

Romand, một thương hiệu mới ở Hàn Quốc nổi tiếng về việc thường xuyên tung ra các sản phẩm có thiết kế xinh xắn, “kẹo ngọt” và đầy quyến rũ mới đây đã cho ra một sản phẩm cực đáng yêu, đốn tim biết bao bạn gái: Mút Trang Điểm Romand Pro-Blending Puff.

_ Công dụng:

Chiếc mút với hình dáng hồ lô màu hồng pastel nữ tính này là một công cụ tuyệt vời để hỗ trợ cho bạn có một lớp nền hoàn hảo.

Với chất liệu polyurethane ưa nước, mút sẽ nở ra khi bạn nhúng ướt nó. Việc làm ẩm mút rồi dặm kem nền giúp cho làn da của bạn có một lớp nền mịn, sáng bóng, ẩm mượt và đều màu hơn hẳn.

Thiết kế nhỏ gọn với 2 đầu. Đầu to để tán kem trên phần da có diện tích rộng như má, trán, cằm. Phần đầu nhỏ sẽ dùng để tán kem ở những phần da có diện tích tiếp xúc ít hơn hay khó tán kem như cánh mũi, khóe mắt,... Vì vậy, bạn hoàn toàn có thể dễ dàng sử dụng chiếc mút xinh xắn này, ngay cả khi bạn là một người mới tập trang điểm.

_ Cách sử dụng:

Dùng đầu nhỏ của mút để tán kem che khuyết điểm lên những vùng cần cover lại và các phần khó tán kem trên khuôn mặt.

Dùng dầu to để tán kem, cushion lên các phần da rộng.

Có thể dùng cho bước dưỡng da, serum, dặm dặm để dưỡng chất được thẩm thấu.

Vệ sinh mút thường xuyên để giữ cho da luôn sạch sẽ.

Mong rằng qua đây, bạn sẽ có thêm một sự lựa chọn nữa cho việc trang điểm mỗi ngày trở nên dễ dàng và hiệu quả hơn với miếng bông mút xinh yêu Romand Pro-Blending Puff.

 

Chưa có câu trả lời nào