Những thỏi son màu hồng cam xinh xắn nhất cho mùa hè này

Bất kỳ cô nàng nào cũng đều sở hữu cho mình một thỏi son, với chút son trên môi, trông bạn sẽ tràn đầy sức sống hơn. Nếu như đang mê mẩn tông màu hồng cam xinh xắn thì hãy đọc bài viết sau nhé!

1 – Bourjois Rouge Edition Velvet – Màu Peach Club

Đây là dòng son kem lì của Velvet giúp cho cô nàng có một đôi môi mềm mịn và đặc biệt là lâu trôi. Thành phần dưỡng trong môi khá tốt nên giúp môi không hề bị khô trong khi sử dụng. Màu khi thoa lên môi khá nhẹ nhàng, hãy bôi thêm  son dưỡng để có một đôi môi không nhăn hoặc khe môi.

2 – Innisfree Cream Mellow – Màu Coral Grapefruit Tea

Nói về chất son thì màu này của Innisfree khá mềm môi, không gây lỏng môi hoặc khô môi khi thoa. Thành phần son có chất dưỡng ẩm nên giúp cho môi luôn lên màu tốt và bóng sáng, tuy nhiên độ bám màu thì lại không tốt bằng những dòng son khác như Velvet hay M.A.C. Với màu hồng cam này, bạn có thể yên tâm không cần dùng son dưỡng.

3 – M.A.C – Màu Vegas Volt

Chất son của M.A.C từ trước đến nay đã được khẳng định là siêu lì mà lại có khá nhiều dưỡng nên bạn hãy yên  tâm khi đôi môi của mình sẽ luôn căng bóng và mượt sáng. Hơn nữa, với M.A.C, bạn không hề sợ bị lem son khi ăn uống. Son cũng lên màu khá chuẩn.

4 – A’pieu Color Lip Stain Matte Fluid

Đây là thỏi son màu hồng cam khá lỏng nhưng bám màu cực tốt, màu son lên cực chuẩn của A’pieu. Son không hề gây khô môi, giúp môi luôn tươi tắn và tràn đầy sức sống cho bạn. Tuy nhiên, son chỉ giữ màu từ 3-4 tiếng nên nếu đang muốn một thỏi son lỳ có độ giữ màu lâu thì hãy cân nhắc thỏi này nhé!

5 – Chanel Rouge Allure Velvet – Màu 43 La Favorite

Đây là thỏi son của hãng Chanel nổi tiếng, chất son mềm mịn không bị khô môi hay lộ vân môi vì có chất dưỡng ẩm khá mịn màng. Màu son tôn lên một vẻ khá quyến rũ và kiêu kì mà các cô nàng không hề muốn bỏ qua.

Trên đây là 5 thỏi son hồng cam đẹp và quyến rũ nhất mùa hè  này dành cho các cô gái, để tìm hiểu thêm thông tin chi tiết, vui lòng truy cập website vatgia.com.

Chưa có câu trả lời nào