Mách bạn Top 5 loại kem nền drugstore giá rẻ chất lượng

Có nhiều yếu tố giúp cho chúng ta có một lớp nền hoàn hảo, một loại kem nền phù hợp với loại da, chất lượng và giá cả phải chăng luôn được các chị em tìm kiếm và truyền tai nhau nên biết. 5 loại kem nền dưới đây là những gợi ý tuyệt vời giải cứu bạn khi đang đau đầu lựa chọn giữa một rừng các sản phẩm ngoài thị trường.

  1. Kem nền kiềm dầu -NYX STAY MATTE BUT NOT FLAT LIQUID FOUNDATION

NYX Stay Matte But Not Flat Liquid Foundation mang ưu điểm vượt trội với khả năng kiềm dầu siêu đỉnh. Loại kem nền này thực sự phù hợp với những cô nàng da dầu giúp cho lớp makeup trong gương mặt luôn cố định không bị “bóng bẩy” xê dịch suốt một ngày dài.

Chất kem khá đặc và mau khô yêu cầu khi sử dụng cần mút tán và thao tác thật nhanh tay, NYX Stay Matte But Not Flat Liquid Foundation cho một lớp finish mịn màng và đều màu không hề bị vón cục.

 

  1. Phấn nền chứa khoáng –NEUTROGENA MINERAL SHEERS LOOSE POWDER FOUNDATION

Đứng thứ 2 trong danh sách là phấn nền Neutrogena có hạt phấn siêu nhỏ và mịn cùng với các vitamin (A,C,E) giúp kiềm dầu hiệu quả và cung cấp khoáng chất cần thiết cho da giúp da bạn căng bóng, mịn màng không hề bị bóng dầu khi sử dụng.

 

  1. Kem nền che mụn – E.L.F ACNE FIGHTING FOUNDATION

Tiếp theo trong danh sách gợi ý là lọ kem nền của E.L.F với khả năng làm se khít lỗ chân lông, hút bỏ dầu thừa và bã nhờn, cùng với đó là giảm mụn sung đỏ và hạn chế mụn trứng cá.

Kem nền của E.L.F còn được chiết xuất từ dầu cây tràm trà và dầu cây phỉ (witch hazel) giúp hạn chế sự sinh sản mụn và làm sáng mịn da.

 

  1. Phấn nước cấp ẩm –MAYBELLINE DREAM CUSHION FRESH FACE LIQUID FOUNDATION

Kem nền của Maybelline mang tới một lớp nền hoàn hảo với độ che phủ tốt cùng với tinh chất dưỡng ẩm giúp da luôn luôn ẩm mượt và căng bóng dưới mọi góc nhìn.

Hơn thế, Maybelline Dream Cushion Fresh Face Liquid Foundation còn được đánh giá có về khả năng bắt sáng giúp làn da sáng khỏe cùng với độ bám cao dù cho nguời sử dụng không dùng kem lót.

 

  1. Kem nền dạng bột – REVLON COLORSTAY WHIPPER CRÈME MAKEUP

Cuối cùng trong danh sách là dòng kem nền nổi tiếng của hãng Revlon với ưu điểm có độ che phủ cao và tuyệt đối, cùng với đó Revlon ColorStay Whipped Creme Makeup cho hiệu ứng lì (matte finish) min màng không bóng dầu.

Kem nền Revlon có kết cấu dạng bột (mousse) giúp da không bị bí tắc gây mụn, cùng với độ bền màu không bị oxi hóa lên đến 24 giờ kéo dài suốt cả ngày.

 

Trên đây là 5 gợi ý kem nền mà bạn nên tham khảo và cân nhắc. Những dòng kem nền nêu trên được đánh giá theo độ che phủ, khả năng bền màu và chăm sóc làn da luôn được các beauty boggers, makeup artists và các website mỹ phẩm yêu thích và tin dùng.

Chưa có câu trả lời nào