Cách trang điểm cho môi bạn cần biết

Điểm thu hút của một cô gái không chỉ bởi đôi mắt mà còn bởi nụ cười rạng rỡ. Vì vậy bạn đừng quên tô chút son trước khi ra đường nhé. Vatgia.com xin giới thiệu đến bạn cách trang điểm môi chuẩn mà không mất quá nhiều thời gian nhé.
Sử dụng kem lót


Sử dụng kem lót cho môi là một trong những kĩ thuật được nhiều người áp dụng nhất. Kem lót không chỉ giúp bạn che đi khuyết điểm môi như vân môi hay vết nẻ mà còn tạo tone nền chuẩn để màu son đúng chuẩn. Bạn chỉ còn sử dụng một chút kem lót và tán nhẹ viền môi. Đặc biệt là thao tác này thích hợp với những cô nàng chuộng kiểu trang điểm lòng môi.
Kẻ viền môi



Đối với những đôi môi mỏng thì việc kẻ viền môi giúp bạn tạo cảm giác môi đầy đặn và gợi cảm hơn. Bạn nên sử dụng kẻ chì màu hồng để kẻ viền môi. Một lưu ý nữa bạn nên kẻ từ giữa môi, rồi mới kẻ sang 2 bên để nét kẻ đều hơn.
Chọn màu son phù hợp


Không phải ngẫu nhiên các thương hiệu mỹ phẩm tung ra bảng màu son khiến bạn hoa mắt đến vậy. Tùy thuộc vào sở thích, sắc tố da cũng như yêu cầu khác để bạn chọn ra được màu son phù hợp với mình. Những bạn có đôi môi dày tự nhiên nên tránh son bóng, son tint hay kiểu trang điểm lòng môi. 
Ngoài ra bạn nên chú ý tới hoàn cảnh thực tế để lựa chọn màu son thích hợp. Nếu bạn có một buổi dã ngoại ngoài trời, bạn nên lựa chọn son có sắc hồng, hồng san hô hoặc cam đất. Ngươc lại, với những buổi tiệc tùng, sắc son đỏ sẽ khiến bạn nổi bật giữa đám đông.
Hi vọng những thông tin hữu ích với bạn. Vatgia.com chúc bạn 1 ngày làm việc vui vẻ.

Chưa có câu trả lời nào