Bạn đã thử dùng son dưỡng môi Lipice Sheer Color Q Jelly chưa?

Hiện nay ở một số nước Châu Á, phái đẹp đã bắt đầu tạm biệt son lì và đến với son dưỡng có màu. Điều này cũng không có gì quá khó hiểu khi ngày nay son lì đang dần chứa nhiều chì ảnh hưởng đến sắc tố môi còn son dưỡng vừa cấp ẩm cho môi mà vẫn có màu. Bài viết dưới đây, hãy cùng Vatgia.com tìm hiểu một loại son dưỡng đang gây sốt tại Nhật Bản nhé, đó chính là Lipice Sheer Color Q Jelly.

Dùng Lipice Sheer Color Q Jelly có bị thâm môi không?

Đây chắc chắn sẽ là câu hỏi nhiều bạn thắc mắc nhất. Câu trả lời là nếu biết cách sử dụng thì hoàn toàn không gây thâm môi đâu nhé. Sau khi sử dụng son, hãy đảm bảo là mình đã tẩy trang bằng nước tẩy trang chuyên dùng cho mắt môi thật kĩ. Kể cả khi bạn không nhìn thấy màu son thì không có nghĩa là không có son bám trên môi bạn nếu sau khi sử dụng bạn không tẩy nó đi. Ngoài ra, trước khi đi ngủ, đừng quên thoa một lớp son dưỡng lên môi nhé.

Lipice Sheer Color Q Jelly có giá bao nhiêu?

Câu hỏi thứ hai hay gặp đây rồi. Chúng ta có thể tìm thấy thỏi son này ở bất kì siêu thị nào nhé, thậm chí ở các hiệu thuốc Tây giờ đây cũng có bán luôn. Hơn thế nữa, giá thị trường của một thỏi son dưỡng này cực kì sinh viên, chỉ khoảng 64.000 VNĐ, thật bất ngờ đúng không nào?

Thiết kế và chất son Lipice Sheer Color Q Jelly

Thiết kế của thỏi son này thực ra không có gì quá nổi bật. Có lẽ vì nó chỉ là son dưỡng nên nhà sản xuất không quá đầu tư vào ngoại hình như các thỏi son kem, son lì khác. Chất của son thì khỏi nói rồi, cực kì mềm mịn và có độ bóng nhẹ, đánh lên môi sẽ thấy rất dễ chịu.

Hy vọng những thông tin từ Vatgia.com hữu ích với người đọc.

Chưa có câu trả lời nào