Điểm danh những loại kem chống nắng nhà Eucerin

Mặc dù không phải là tên tuổi quen thuộc với các cô gái Việt, nhưng Eucerin là thương hiệu được các chuyên gia da liễu khuyên dùng, dưới đây là một số sản phẩm kem chống nắng nổi tiếng của hãng này.

Eucerin Sun Fluid Mattifying SPF 50+

Sản phẩm này có texuture là sự pha trộn giữa dạng sữa và kem nên có khả năng thấm nhanh qua qua mà không hề gây nhờn dính, hay gây tắc lỗ chân lông. Nhờ công thứ Tinosorb S hình thành màng lọc tia UV mà khả năng bảo vệ da của sản phẩm cũng ấn tượng hơn. Nó cũng có chứa Glycyhetinic  acid, một chất chống oxy hóa, kháng viêm hiệu quả, đồng thời thành phần licochalcone A của sản phẩm cũng giúp nuôi dưỡng và bảo vệ da hiệu quả khỏi các tác động của UVA và UVB.

Eucerun Sun Creme Tinted CC Fair SPF 50+

Sản phẩm này có texture dạng kem có màu nên có thể sử dụng như một lớp lót trang điểm. Nó cũng không hề gây nhờn rít, bết dính mà có thể thấm nhanh qua da. Với thành phần từ cam thảo, một chất chống oxy hóa có khả năng bảo vệ da khỏi những tác nhân gây hại cũng glycyhetinic giúp quá trình tái tạo da hiệu quả hơn, sản phẩm này hứa hẹn mang tới cho người dùng những trải nghiệm ấn tượng. Thành phần hyaluronic acid trong sản phẩm cũng giúp da dưỡng ẩm hiệu quả.

Trên đây là hai trong số những sản phẩm tiêu biểu của Eucerin hy vọng những thông tin này hữu ích với bạn.

Chưa có câu trả lời nào