Những lỗi nhỏ khiến bạn mất thời gian hơn khi kẻ lông mày

Kẻ lông mày là một trong những công đoạn trang điểm tốn nhiều thời gian và công sức của các cô gái, tuy nhiên, có những lỗi nhỏ khiến bạn còn mất thời gian hơn, vậy những lỗi đó là gì, cùng tìm hiểu nhé.

Vẽ lông mày theo những nét thẳng từ đầu tới đuôi

Việc cố gắng kẻ lông mày theo một đường thẳng từ đầy chân mày đến đuôi chân mày chính là lỗi khiến bạn mất rất nhiều thời gian. Để hạn chế tình trạng này, bạn hãy vẽ bằng cách hất các nét vẽ từ dưới lên trên theo chiều lông mày mọc, như vậy, công việc kẻ lông mày sẽ dễ dàng hơn và nhanh gọn hơn.

Kéo dài đuôi chân mày

Kéo đuôi lông mày quá dài sẽ khiến khuôn mặt bạn to ra, thiếu sức sống hơn cũng như khiến bạn mất nhiều thời gian hơn. Chân mày tự nhiên chỉ nên dừng lại tại điểm có thể giúp khuôn mặt của bạn sáng hơn, do đó, không nên kéo chân mày quá dài. Bạn có thể sử dụng chì mày đặt từ cánh mũi đi qua đuôi mắt, bút kẻ mày chạm tới xương chân mày chỗ nào chỗ đó chính là điểm dừng mà bạn cần vẽ tới.

Kẻ lông mày quá đậm

Không nên kẻ lông mày quá đậm vì nó sẽ khiến khuôn mặt của bạn mất tự nhiên. Để khắc phục tình trạng này, bạn nên sử dụng thêm bột tán hoặc mascara lông mày rồi dùng chổi spoolie tán hết đường chân mày để có được những nét vẽ hài hòa, cân đố hơn.

Trên đây là một số lỗi khi vẽ chân mày mày bạn nên chú ý, hy vọng những thông tin trên đây hữu ích với bạn.

Chưa có câu trả lời nào