Điểm danh những loại kem lót nhẹ dịu cho mắt và da nhạy cảm

Nếu đang lo lắng sử dụng kem lót có thể gây kích ứng cho da và mắt thì đừng bỏ qua những thông tin dưới đây, Vật Giá xin giới thiệu tới bạn những loại kem lót nhẹ dịu cho mắt và da nhạy cảm.

PHYSICIANS FORMULA #INSTAREADY EYE PRIMER DUO – MATTE & SHIMMER

Sản phẩm này nổi bật nhờ được ứng dụng công nghệ LockedIn™ Technology và công thức chống lem nhoè mang tới một lớp màng vô hình giúp bảo vệ vùng da quanh mắt, nhờ đó mà màu mắt của bạn cũng được bền màu cả ngày. Nó cũng không hề chứa dầu, cồn hay hương liệu, chất bảo quản nhừ đó mà vô cùng an toàn khi sử dụng. Bạn cũng có thể lựa chọn hai phiên bản khác nhau của dòng kem này là phiên bản cho hiệu ứng lì và phiên bản cho hiệu ứng nhũ.

MARC JACOBS BEAUTY UNDER(COVER) PERFECTING COCONUT EYE PRIMER

Với thành phần chính từ chiết xuất cô đặc từ nước dừa cùng nhiều loiaj dưỡng chất thiên nhiên khác, dòng kem mắt này cũng mang tới cho bạn lớp lót vô cùng nhẹ dịu, an toàn và có khả năng giữ màu lên tới 12 tiếng.

CLINIQUE ALL ABOUT SHADOW PRIMER FOR EYES

Với tông màu khác nhau, bạn có thể tha hồ làm đẹp với những phong cách khác nhau. Sản phẩm này cũng rất đa di năng bởi nó có thể được sử dụng như kem lót mắt, kem che khuyết điểm, kem tạo màu mắt thậm chí cả kem tạo khối. Em ấy cũng gây ấn tượng nhờ khả năng giữ màu lên tới 12 tiếng và công thức của nó được thử nghiệm vô cùng kỹ lưỡng nhằm đảm bảo an toàn, không gây kích ứng cho người sử dụng.

Trên đây là một số sản phẩm kem lót nhẹ dịu cho da nhạy cảm, hy vọng những thông tin này hữu ích với bạn.

Chưa có câu trả lời nào