Bạn đã biết những bản dupe giá rẻ mà cực chất lượng này chưa?

Bạn là một người đam mê mỹ phẩm, đặc biệt là những mỹ phẩm hàng auth đến từ các thương hiệu siêu chất, siêu đình đám? Tuy nhiên, kinh phí chưa cho phép mà vẫn muốn được một lần thử? Đừng bối rối, hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây của Vatgia.com để biết đến những bản dupe của các thương hiệu mỹ phẩm không thua kém gì bản gốc và được giới chuyên môn đánh giá rất cao.

L’Oreal Colour – bản dupe của Urban Decay

Những tín đồ makeup thì còn lạ gì bảng phấn mắt đình đám của Urban Decay. Tuy nhiên, để sở hữu chúng bạn phải chi ra tận 1,2 triệu VNĐ. L’Oreal Colour xuất hiện như một giải pháp tuyệt vời cho các cô nàng để thoả mãn đam mê với phấn mắt. Tone màu của bản dupe này giống đến 90% bản gốc Urban Decay.

Eau Thermale Avene – bản dupe của Drunk Elephant

Chỉ với hơn 500.000 VNĐ mà bạn có thể sở hữu lọ mặt nạ thanh tẩy với chất lượng không thua kém là bao so với Drunk Elephant nổi tiếng có giá trị gần 2 triệu VNĐ. Sản phẩm này chứa đất sét, khoáng và các dưỡng chất của AHA/BHA với công dụng sạch sâu và bảo vệ làn da.

Kẻ lông mày NYX Professional Makeup – bản dupe của Anastasia Beverly

Kẻ lông mày là vũ khí đắc lực của những cô nàng “thiếu lông mày”. Nếu không muốn bỏ ra quá nhiều tiền để mua bộ kẻ lông mày của Beverly thì NYX sẽ đáp ứng toàn bộ giúp bạn.

Kem che khuyết điểm Maybelline Fit Me Concealer – bản dupe của NARS Radiant

NARS là một thương hiệu mỹ phẩm được đánh giá là đắt đỏ nhưng sản phẩm vô cùng chất lượng và luôn làm khách hàng hài lòng. Kem che khuyết điểm của NARS đặc biệt che phủ mềm mịn và tự nhiên. Không kém cạnh bản gốc là mấy, sản phẩm của Maybelline với danh nghĩa bản dupe cũng có hiệu quả.

Hy vọng những thông tin trên của Vatgia.com khiến bạn đọc thích thú.

Chưa có câu trả lời nào