5 bản dupe phấn mắt nào đang hot nhất hè 2018?

Một bảng phấn mắt hàng hiệu là item mà bất kì cô gái nào đều muốn sở hữu. Tuy nhiên, nếu bạn mới chỉ là “lính mới” đang tập tành makeup hoặc là học sinh, sinh viên thì việc bỏ ra hơn 1 triệu VNĐ để đầu tư cho một bảng phấn mắt thì thật không ổn lắm đúng không nào? Để thoả mãn lòng mong mỏi của các bạn, bài viết dưới đây, Vatgia.com sẽ giới thiệu 5 bản dupe phấn mắt cực xịn mà không thua kém gì hàng auth.

Beauty Creations Irresistible

Bảng phấn mắt này chính là bản dupe của bảng phấn mắt thương hiệu nổi tiếng ABH Modern renaissanxe palette. Để sở hữu phấn mắt của ABH bạn phải bỏ ra một triệu VNĐ – một con số không hề nhỏ. Tuy nhiên, với Beauty Creations thì điều đó không còn quá xa vời, giá thị trường của nó chỉ là 250.000 VNĐ, bằng 1/4 bản auth. Bản dupe này có chút “kém sắc” hơn bản gốc vì thiết kế vỏ ngoài khá rườm rà, không được sang trọng như ABH. Dù vậy, chất lượng của các màu mắt thì không thua kém là bao khi chúng sở hữu đến 15 ô màu thay vì 14 như bản của ABH. Không chỉ vậy, tone màu gần như giống 100%.

Bộ 3 bảng màu mắt của W7

Bộ ba sản phẩm này chỉ có giá 250.000 VNĐ. Bản dupe của nó chính là Urban Decay Naked đình đám với giá 1,3 triệu VNĐ. Với giá thành chỉ bằng 1/ 5 của bản gốc mà W7 sở hữu những tone màu giống đến 90% bản của Naked. Đây quả là món hời lớn dành cho những tín đồ makeup với kinh phí hạn hẹp.

Okalan Matte Eyeshadow

Chỉ với 280.000 VNĐ là chúng ta đã sở hữu ngay bảng phấn mắt phiên bản dupe của Lime Crime Venus huyền thoại rồi. Những cô nàng say đắm nét đẹp nghệ thuật toát lên qua những món mỹ phẩm thì không thể ngó lơ trước cả bản dupe lẫn bản gốc của sản phẩm này rồi.

Hy vọng những thông tin Vatgia.com đưa ra hữu ích với người đọc.

Chưa có câu trả lời nào