Top 6 cây son đỏ giá dưới 200k đáng mua nhất hiện nay

 

Nếu như bạn đang tìm kiếm 1 cây son đỏ đẹp long lanh mà không cần phải đến mức “nhịn ăn nhịn uống" mới mua được thì hôm nay hãy cùng vatgia.com điểm qua 6 cây son đỏ giá dưới 200k đáng mua nhất nhé!

Maybelline Creamy Matte màu Rich Ruby

Chất son của bạn này có thể sánh ngang với bất kì thỏi high end nào khác. Chất son siêu lì và mịn, không bị bột hay các vẩy khô trên môi. Son có mùi vani nhẹ nhàng. Vì mềm nên bạn cần bảo quản son chỗ mát tránh trường hợp son sẽ bị chảy và dễ gãy nhé!

NYX Matte màu Indie Flick

Một trong những ngôi sao raw store cực kì bán chạy Maybelline Creamy Matte màu Rich Ruby, chất son mịn không có mùi hắc. Son không bị mềm quá hay khô quá, rất lí tưởng cho những cô gái muốn sử dụng chất son lì mà không biết bắt đầu từ đâu. Son trên môi không lì hoàn toàn lại có lớp bóng nhẹ tạo vẻ căng mọng.

Colourpop Lippie Stix màu Fighter

Tương tự như cây NYX Matte ở trên, bạn Colourpop này mặc dù là dòng lì nhưng vẫn có lớp bóng nhẹ và hơi dính trên môi. Màu Fighter là tông đỏ thuần trung tính, không ấm quá cũng không lạnh quá. Đầu son bé nên có thể viền môi dễ dàng, không cần dùng đến kẻ chì nữa. Quá tiện lợi phải không?!

L'oreal Reds Exclusive

Cây son raw store đẹp từ cả vỏ đến chất phải kể đến L'oreal Reds Exclusive. L'oreal Reds Exclusive màu 404 thuộc tông đỏ lạnh làm sáng da bạn nữ, đánh vào môi mịn mướt nhưng không hằn vân môi quá nhiều. Son bám màu rất tốt, khi bị mờ đi vẫn sẽ có màu ửng hồng rất tự nhiên. Tuy nhiên, son có màu hơi hắc đối với một số bạn.

Miracle Apo Lip Lacquer

Nếu bạn nào thích son bóng thì vatgia.com xin đề cử cây Miracle Apo Lip Lacquer. Son có mùi thơm bạc hà và sẽ thấy mát khi đánh lên môi. Lớp son đều, đậm nên có thể chỉ với 1 lần quẹt cọ. Vì là màu son bóng nên sẽ thấy hơ dính trên môi nhưng son giữ màu tốt.

Agapan Painting Rouge màu 05

Xu hướng son kem lì đang lên ngôi và ứng viên sáng giá cho bạn là Agapan Painting Rouge màu 05 – đỏ đậm. Lớp son đều không bị khô quá nhanh. Son có  mùi kẹo ngọt, không bị dây ra khi ăn. Và điều thích nhất là môi bạn không bị bột và lộ vân môi. Tông đỏ này sẽ làm da bạn sáng lên rất nhiều đấy!

Hãy tùy vào sở thích để chọn cho mình 1 cây son đỏ ưng ý nhất nhé!

 

 

Chưa có câu trả lời nào