Top 10 dòng kem nền lâu trôi bạn nên sở hữu ngay tức thì

Để có một lớp make up hoàn hảo và kéo dài cả ngày trong thời tiết mùa hè oi bức, một trong thứ không thể thiếu đó là kem nền. Hãng tạp chí nổi tiếng Elle đã “điểm mặt gọi tên” một số loại kem nền có thể “chống chọi” tốt với thời tiết này sau đây.

Dior Nude Air Serum

Đứng top đầu trong các loại kem nền lâu trôi phải kể đến Nude Air Serume của thương hiệu đình đám Dior. Kết cấu kem lỏng, nhanh thấm, dễ tán và khô. Ngoài ra, độ bám của kem cực hiệu quả, có thể giữ lớp nền bền màu, khô thoáng cả ngày, ngay cả với da dầu.

L’Oréal Infallible Pro-Matte 24HR Foundation

Dòng sản phẩm này gây ấn tượng nhờ khả năng chống lem, cùng độ che phủ cao, chống trôi tốt.

Bare Minerals Matte Foundation Broad Spectrum SPF 15

Sản phẩm kem nền này có hạt phấn nhuyễn mịn tạo nên lớp nền mỏng nhẹ, tự nhiên mà không lo lộ khuyết điểm khi xuống phố.

Lancôme Teint Idole Ultra Longwear Foundation

Điểm cộng của dòng kem nền này chính là khả năng bền màu trong 24 giờ mà không cần dặm lại. Thêm một lợi thế nữa, đó là kem còn tích hợp chất dưỡng da.

Maybelline Fit Me Matte + Poreless Foundation

Mặc dù nổi trội với kết cấu lỏng, dễ tán, khả năng che khuyết điểm tốt, nhưng nhược điểm của dòng sản phẩm này là khi thoa lên mặt sẽ bị ướt. Vì vậy, bạn nên dùng thêm phấn phủ để có lớp nền hoàn hảo nhất.

Smashbox Studio Skin 15 Hour Wear Hydrating Foundation

Smashbox Studio Skin 15 Hour Wear Hydrating Foundation có khả năng giữ màu nền lâu, suốt 15 giờ mà không bị xuống tông, khả năng giữ nước tốt. Mặt kahsc, sản phẩm có thể dùng với hầu hết mọi loại da.

Estée Lauder Double Wear Stay-in-Place Makeup

Với khả năng chống nước gần như tuyệt đối, nên sản phẩm này rất thích hợp với những cô nàng chơi thể thao hay đi biển.

NARS Radiant Longwear Foundation

Siêu tiết kiệm chính là ưu điểm nổi trội của NARS Radiant Longwear Foundation, chỉ cần một lượng nhỏ cũng có thể tạo nên lớp nền láng mịn cho bạn. Một ưu thế nữa là thời gian bền màu của loại kem này lên đến 16 giờ mà không lo bị oxy hóa hay lem bởi mồ hôi.

Too Faced Born This Way Foundation

Kem nền này cho lớp nền mỏng nhẹ, đủ để che khuất khuyết điểm. Ngoài ra, thành phần có chứa coconut water bổ sung độ ẩm cho da và không chứa dầu giúp lớp nền không bị bí.

Marc Jacob Re(Marc)able Full Cover Concentrate Foundation

Đúng như tên gọi, sản phẩm không chỉ gây ấn tượng với khả năng lâu trôi mà còn bởi chất kem cô đặc, chỉ cần một lượng nhỏ nhưng cũng đủ che phủ quầng thâm, lỗ chân lông hay mụn, tạo lớp nền không tỳ vết.

Nguồn tham khảo từ Tạp chí Phái đẹp ELLE Việt Nam.

Chưa có câu trả lời nào