Son kem lì Bourjois 33- thỏi son đang khiến con gái Việt mê mẩn nhất

Màu 33 là màu son trong bộ sưu tập 8 màu son mới của dòng son trứ danh Bourjois Rouge Edition Velvet. Thỏi son này có gì mà lại hot như vậy?

Son kem lì của Bourjois từ trước đến nay luôn nổi tiếng nhờ chất son mịn lì như nhung, không gây khô môi mà giá lại chỉ có khoảng 300k.

Trong số 8 màu son mới này thì màu số 33 là hot hơn cả. Đây là màu đỏ ngả nâu, cũng có thể gọi là đỏ đất. Màu sắc này năm ngoái đã nổi đình nổi đám năm ngoái với son 3CE Velvet Tint màu Taupe rồi. Màu này khá khó tìm vì không có nhiều hãng ra màu này nên BJ 33 nghiễm nhiên trở thành thỏi son cực kì được săn đón.

Màu sắc này rất đẹp và sang trọng, không gây kén da tý nào, bạn đánh phơn phớt lòng môi hoặc đánh đầy môi cũng vẫn rất đẹp. Chưa kể son còn cực kì mềm mượt và bám màu rất tốt nữa.

Khi đặt son này cạnh 3CE Taupe thì có thể thấy 2 màu giống nhau đến 90%. Xét về chất son thì 3CE còn lâu mới sánh được với Bourjois. Cho nên có thể nói BJ 33 là đối thủ đáng gờm của 3CE đây.

Nếu bạn không thích son kem thì có thể tìm son thỏi. Hãng BJ cũng có son Eouge Velvet dạng thỏi và màu số 12 tương đồng với màu số 33 này. Chất son cũng đẹp không kém dạng kem và giá cũng không quá đắt- cỡ 250k tại các shop mỹ phẩm xách tay.

Bạn thấy thỏi son kem lì Bourjois Velvet màu số 33 này thế nào? Đẹp đấy chứ nhỉ?

Chưa có câu trả lời nào