Sử dụng mascara nào an toàn với đôi mắt nhạy cảm dễ kích ứng nhất?

Dưới đây là 7 sản phẩm mascara – chìa khoá cho một làn mi dài cong tự nhiên và thoải mái, an toàn cho đôi mắt nhạy cảm của bạn.

1, Tarte Lifted Sweatproof Mascara

Hãng Tarte cho ra mắt sản phẩm Tarte Lifted Sweatproof Mascara mang đến hiệu ứng làm dày mi và chống nước hiệu quả. Từ những thành phần đất sét Amazon, vitamin C lành tính sẽ làm hài lòng đôi mắt dù nhạy cảm nhất của bạn.

2, Honest Beauty Truly Lush Mascara + Lash Primer

Thành phàn của mascara này không chứa các bảo quản hoá học, silicones, sodium lauryl sulfates, petrolatum,…từ đó tạo nên sản phẩm 2 trong 1 mang đến làn mi dài cong và tự nhiên.

3, La Roche Posay Respectissime Extension Mascara

Đây là sản phẩm mascara “thần thánh” thuộc hãng La Roche Posay dành cho các đôi mắt nhạy cảm giúp làn mi dày hơn, cong hơn sau mỗi lần sử dụng.

4, Neutrogena Healthy Length Mascara

Bạn có thể yên tâm sử dụng Neutrogena Healthy Length Mascara – sản phẩm được công nhận của các bác sĩ khoa mắt bởi công thức chăm sóc làn mi sâu kĩ.

5, Sisley Paris So Intense Fortifying Volumizing

Sisley Paris So Intense Fortifying Volumizing vừa làm dài vừa làm dày mi tách mi tốt, tạo cảm giác tự nhiên cho đôi mắt của bạn.

6, Clinique High Impact Mascara

7, Ooh-La-Lash! Volumizing Mascara

Đây hẳn sẽ là sản phẩm không hề kém cạnh các đối thủ mascara khác thuộc danh sách. Ooh-La-Lash! Volumizing Mascara không bị vón cục, không tạo cảm giác nặng mắt, bảo vệ làn mi với một lớp màu đen mực và dễ tẩy trang sạch sẽ với nước ấm.

Trên đây là 7 sản phẩm mascara mà bạn đọc có thể tham khảo sử dụng, để tìm hiểu thêm về các sản phẩm mỹ phẩm, chăm sóc da, chăm sóc tóc, chăm sóc sức khoẻ khác bạn có thể truy cập vatgia.com !

Chưa có câu trả lời nào