Bí kíp khắc phục tình trạng mí mắt dầu khiến bạn trông như gấu trúc mỗi lần trang điểm.

Gần đây, giới làm đẹp trên thế giới ở khắp các diễn đàn lớn nhỏ đang cực kì hứng thú với một mẹo nhỏ nhưng cực kì hiệu quả để giúp bạn giải quyết ngay vấn đề mí mắt dầu mỗi lần trang điểm.

Rất nhiều cô nàng đang gặp phải tình trạng mí mắt tiết nhiều dầu, điều này chính là “kẻ thù” của việc makeup mắt. Nó không chỉ khiến phấn mắt nhanh trôi, phấn mắt động lại nếp mí mắt mà còn khiếp cho mascara, eyeliner bị lem chỉ sau vài tiếng. Hôm nay chúng tôi sẽ giới thiệu với các bạn một mẹo nhỏ có khả năng khắc phục ngay tình trạng “mắt gấu trúc” này, giúp cho mí mắt trở nên sạch dầu ngay lập tức, không còn đau đầu lo bị trôi lớp phấn mắt hay đường eyeliner, mascara bị lem nhem nữa.

Không đâu xa “trợ thủ đắc lực” giúp bạn loại bỏ lớp dầu thừa trên mí mắt đó là một món đồ mà cô nàng nào cũng có chính là giấy thấm dầu. Rất đơn giản, trước khi thực hiện các bước trang điểm mắt, các cô gái chỉ cần dùng một tờ giấy thấm dầu để thấm nhẹ vùng mí mắt, sau đó thì tiến hành đánh mắt, kẻ eyeliner và chuốt mascara như bình thường. Mẹo nhỏ đơn giản này không chỉ khiến mí mắt sạch dầu, giúp phấn mắt có độ bám tốt hơn mà còn có thể giúp lớp trang điểm bền hơn nhờ giữ mí mắt được sạch dầu trong nhiều giờ đồng hồ liền.   

Nếu bạn muốn lớp trang điểm được giữ lâu hơn nữa, bạn có thể dùng kem lót mắt sau khi dùng giấy thấm dầu cho mắt. Mascara và eyeliner sẽ ít bị lem hơn và mí mắt cũng đẹp hơn kể ngay khi không đánh phấn mắt.

Theo cô nàng có tên tài khoản pennypenny22 trên diễn đàn Reddit chia sẻ, nhờ mẹo nhỏ hay ho này mà lớp makeup mắt được bền đẹp từ sáng đến tối khi đi làm về mà không hề có hiện tượng bị lem nhem như trước đây.

Giấy thấm dầu giờ đây đã được các tín đồ làm đẹp biết thêm về một công dụng của giấy thấm dầu, các cô nàng hãy cùng áp dụng ngay mẹo nhỏ hữu dụng mà đơn giản này và cùng chia sẻ kết quả nhé!

Cảm ơn bạn đã đọc hết bài viết, hy vọng những thông tin trên hữu ích với bạn!

Chưa có câu trả lời nào