TOP 6 thỏi son dưới 300 đáng để mọi cô gái chi tiền

Thị trường son môi luôn nhộn nhịp với vô vàn sản phẩm khác nhau, mức giá cũng chênh lệch nhau, giữa hàng trăm dòng son, bạn có đang phân vân không biết nên chọn loại son môi nào chất lượng tốt, màu đẹp với giá cả phải chăng? Hãy tham khảo ngay bài viết sau đây nhé!

Son môi Aritaum Heart In Balm

Dòng sản phẩm từng “hút hôn” bao cô gái với thiết kế độc đáo lõi trái tim siêu dễ thương ở giữa thỏi son, thoạt nhìn tưởng đây là thỏi son hai màu tuy nhiên, Aritaum Heart In Balm chỉ là dòng son dưỡng có một màu như bình thường thôi, nhưng bảng màu của Aritaum Heart In Balm khá phong phú với 10 tông phù hợp với mọi cô gái, giá của em nó cũng đẹp không kém chỉ khoảng 155 ngàn đồng.

Son môi Lilybyred Bloody Coating Tint

Đây là dòng son từng được mỹ nam Kwon Hyun Bin trong series phim Product 101 “lăng xê” nhiệt tình khiến bao cô gái ráo riết lùng sục để có được và chất lượng thì không thể chê vào đâu.

Lilybyred Bloody Coating Tint có 6 màu son vô cùng tươi tắn, độ bám màu tốt, chất son nhẹ nhàng mà không bị khô môi như nhiều dòng son tint khác. Gía của thỏi son này khoảng 200 ngàn đồng.

Son môi Etude House Mini 2 Mactch Lip Color

Là sản phẩm từng được cô nàng Pony sử dụng với bảng màu gồm 20 màu son lỳ, 3 màu son bóng, 2 màu son dưỡng, 1 son che khuyết điểm và 5 màu son cực lạ.

Giá bán của thỏi son này khoảng 180 ngàn đồng.

Son môi Hanyul Nature in Life Lip Balm

Là sản phẩm thuộc thương hiệu lừng danh Amore Pacific, thỏi son này có giá cực rẻ chỉ 120 ngàn đồng nhưng có chất lượng tuyệt vời, là dòng son dưỡng có thành phần tự nhiên, lành tính.

Hanyul Nature in Life Lip Balm có bảng màu không phong phú nhưng lại rất dễ dùng, ngoài son dưỡng không màu, Hanyul Nature in Life Lip Balm còn có 3 tông son là cam sữa, hồng bóng, đỏ hồng, phù hợp với các bạn học sinh sinh viên.

Son môi Colourpop Lux Lipstick

Dòng son của thương hiệu mỹ phẩm bình dân đang được nhiều cô nàng yêu thích này có vỏ ngoài ánh kim xinh xắn, đi theo trào lưu son creamy matte đang được ưa chuộng hiện nay, Lux Lipstick có mạng bơ mềm, độ bóng vừa đủ, lên màu chuẩn và độ bám lâu với 24 tông màu khác nhau.

Giá của em nó khoảng 160 ngàn đồng.

Son môi Mamonde Creamy Tint Squeeze Lip

Là dòng son mới ra mắt của Mamonde, được quảng cáo bởi cô nàng Park Shyn Hye xinh đẹp khiến nhiều chị em “rớt tim” ngay khi nhìn thấy. Đây là dòng son kem, bóp để tô lên môi, chất son mềm mượt, lâu trôi với bảng màu gồm 10 tông son siêu đẹp.

Giá của thỏi son “quyền lực” này chỉ khoảng 235 ngàn đồng.

Như vậy, với 6 thỏi son mà vatgia.com vừa review ở trên, hi vọng các cô gái đã có thể chọn lựa cho mình sản phẩm ưng ý nhất với giá cả hợp lý. Đâu phải cứ son tiền triệu mới khiến các chị em “tỏa sáng” đúng không?

Chưa có câu trả lời nào