Má hồng dạng kem Aritaum không bao giờ đủ vì độ hot của sản phẩm này?

Bài review hôm nay sẽ là một chia sẻ cực thú vị về mọi loại phấn má hồng dạng kem của nhà Aritaum với tên gọi đầy đủ của em ấy là Aritaum Sugarball Cushion Blusher. Một trong những loại má hồng có thể khiến mình thay đổi quan điểm về việc trang điểm tự nhiên.

Cùng vatgia.com tham khảo review về sản phẩm này nhé.

“Đối với một số bạn trang điểm tự nhiên đồng nghĩa với việc trang điểm mà như không. Sở hữu một lớp nền bóng mượt với một ít son và mascara là đủ. Đúng vậy, trước đây mình cũng từng có quan điểm đó. Mãi cho đến khi sở hữu hộp má hồng dạng kem Aritaum này mình mới chợt hiểu ra là chân lý đơn giản. Má hồng chính là món đồ còn thiếu cuối cùng cho một gương mặt make up tự nhiên.


Trước đây lúc không dùng má hồng hay phấn má hồng dạng kem các loại thì Mít thường đánh cushion thật dày để tiện che khuyết điểm luôn. Một số cushion mà mình từng dùng qua như: Cushion Missha M Magic Moiture, cushion Mamode, Thefaceshop Power Perfection BB Cream… Mà nói thật thì đánh cushion lên da mặt nó cứ trắng bệt bệt, hôm nào mất ngủ là y như rằng xác sống.

Kể từ lúc sắm em má hồng Aritaum Sugarball Cushion Blusher này thì mình siêng trang điểm hơn, trang điểm kiểu tự nhiên với một lớp nền che phủ được 80% khuyết điểm kèm theo một lớp má hồng dạng kem nhẹ nhàng để mặt thêm tươi hơn. Mặt hồng hồng nhìn vào là ai cũng biết trang điểm mà Mít chả quan tâm lắm vì nhìn tổng thể da mình vẫn tươi.

Điểm mình thích nhất ở hộp kem má hồng dạng kem Aritaum này là thiết kế. Trông nhỏ nhỏ thế thôi chứ cũng đầy đủ gương, mút và phần nhựa ngăn cách giữa gương và mút rất vệ sinh và tiện lợi. Hộp má hồng tròn nhỏ gọn, vì là dạng kem nên bạn tha hồ di chuyển mà không sợ bị vỡ má hồng bên trong. Thật ra cùng thiết kế này, cùng bảng màu này thì Aritaum cũng có má hồng dạng phấn Aritaum Sugarball Velvet Blusher nên phải nói thực là tùy sở thích mà bạn chọn thôi.

Phấn má hồng dạng kem được khuyên là hợp với da dầu nhưng mình đã thử dùng cho bạn mình da khô thì thấy vẫn hợp. Đặc biệt là em này khi dùng chung với các loại kem nền, BB cream hay cushion đều tệp vào da rất tốt. Má hồng khi áp lên da như hài hoà cùng lớp cushion luôn. Trông không bị đậm màu quá đâu ạ, dù là mình chọn màu 04 là màu đậm nhất trông 4 màu của dòng Aritaum Sugarball Cushion Blusher.

Về khả năng bám màu thì mình chỉ cho điểm 3/5 vì tương đối thôi. Dù mình chẳng vận động chi nhiều, ấy thế mà nửa buổi soi gương lại đã bay hết màu má hồng. Bởi vậy mới khuyên các bạn lúc nào cũng mang theo em ấy bên mình vì em ấy có gương kèm theo nên tiện soi và dặm lại bất cứ khi nào cần. Mà loại phấn Aritaum Sugarball Velvet Blusher thì bạn mình dùng bảo rằng độ bám màu cũng tương tự dạng kem thôi.

Kể từ khi dùng má hồng dạng kem Aritaum này thì mình dường như không để tâm mấy đến các em má hồng khác đang có ở nhà. Vì chủ yếu mình đi làm thường ngày cũng trang điểm rất nhẹ chứ nếu trang điểm đậm thì bạn có thể dặm thêm một lớp má hồng dạng phấn lên trên lớp phấn phủ nha như vậy thì khi trôi đi lớp má hồng phấn vẫn còn má hồng kem. Bạn nào sợ lệch tông thì sắm ngay 1 cặp gồm: Aritaum Sugarball Cushion Blusher và Aritaum Sugarball Velvet Blusher.

Tóm lại với mức giá mà mình mua 140k 1 hộp thì em má hồng dạng kem này xứng dáng là một trong những loại má hồng mà các bạn gái phải sở hữu ít nhất một màu.”

Hy vọng bài viết mang lại thông tin bổ ích cho bạn.

Chưa có câu trả lời nào