Dòng son hàng hiệu đốn tim mọi cô gái là gì?

Son Chanel Rouge chính là một trong những dòng son cao cấp mà bất kì cô gái nào cũng thích mê, vậy thỏi son này có điểm gì mà hot đến vậy, cùng tìm hiểu nhé.

Thương hiệu

Có thể nói, Chanel là một trong thương hiệu cao cấp mà bất kì cô gái nào cũng biết đến. Nó được ra đời từ năm 1910 bởi người thiết kế người Pháp Gabrielle Chanel. Đây cũng chính là một trong những dòng son nhận được sự yêu thích của hàng triệu phụ nữ trên khắp thế giới. Điều làm nên một tên tuổi như vậy chính là nhờ vào thiết kế cực tinh sảo, sang trọng cùng chất son cực chất của dòng son này.

Điểm nổi bật

Nhắc đến son lì Chanel Rouge, điều đầu tiên bạn phải chú ý chính là khả năng bám cực mạnh mẽ, ngay cả khi ăn uống thì son cũng không hề bị trôi. Không chỉ vậy, chất son cũng có nhiều thành phần dưỡng chất như chiết xuất dầu jojoba có khả năng cung cấp độ ẩm cho môi, giúp đôi môi của bạn mềm mịn hơn, bóng hơn nhưng cũng không hề gây cảm giác bết dính.

Thiết kế

Khác với nhiều thỏi son khác trên thị trường, Chanel có thiết kế đặc biệt đó là phần nút ấn phía đáy son. Nếu như các thỏi son khác có thiết kế vặn thì với dòng son này, bạn chỉ cần bấm nhẹ nút phía đáy son là cây son sẽ bung khỏi nắp. Thân son cũng gây ấn tượng với thiết kế vàng sang chảnh và thiết kế vuông vắn cũng mang lại cảm giác chắc chắn cho người dùng.

Trên đây là một số điểm nổi bật về dòng son Chanel Rouge, hy vọng những thông tin trên hữu ích với bạn.

Chưa có câu trả lời nào