Bạn biết gì về kem lót bắt sáng The Face Shop HighLighter Beam?

Là một tín đồ làm đẹp chắc chắn cái tên The Face Shop rất quen thuộc với bạn. Đây là một trong  những thương hiệu mỹ phẩm đình đám của xứ kim chi nổi tiếng với những sản phẩm chất lượng và cực kỳ an toàn cho da. Một lần nữa, hãng mỹ phẩm này lại thắng thế trên thị trường mỹ phẩm với sản phẩm phấn lót nhũ High Lighter Beam The Face Shop là sản phẩm số 1 được các chị em tin dùng.

Kem Highlight The Face Shop, cái tên đã gợi đến cho bạn sự liên tưởng đến những ánh nhũ lấp lánh rồi. Đúng vây, với lớp ánh nhũ ban có thể làm mọi điều với loại kem đa năng này từ làm phấn mắt, son bóng môi hoặc làm highlight để bắt sáng cho vùng gò má, chân mày và cằm,… tạo hiệu ứng  3D để cho bạn làn da căng mịn, tạo ảo giác làm mũi cao hơn, cằm thon gọn hơn trông thấy.

Sản phẩm có thành phần các hạt siêu mịn chiết xuất từ ngọc trai. Ánh nhũ tự nhiên từ ngọc trai giúp làm nổi bật gương mặt bạn, giúp bạn trông thật quyến rũ. Hơn nữa được chiết xuất từ thạch anh tím, bột ngọc trai nên sản phẩm này sẽ giúp bạn có làn da mịn màng, hấp thụ chăm sóc da rạng rỡ, tự nhiên hơn.

Thiết kế dạng lọ nhỏ nhắn giúp bạn mang theo sản phẩm đi bất kỳ đâu mà không gây vướng víu. Đầu lọ có kem thêm chổi cọ giúp bạn trang điểm trở nên dễ dàng hơn mà không bị bẩn tay.

Trên đây là một số thông tin về kem lót bắt sáng The Face Shop HighLighter Beam, hãy để kem lót bắt sáng này giúp bạn trở nên cực kỳ nổi bật và ấn tượng nhé.

Chưa có câu trả lời nào