Tha hồ lựa chọn màu son với bộ sưu tập màu son mới của Amok.

Bạn có biết dòng son nào đang được chị em phụ nữ Hàn Quốc yêu thích nhất không? Thủ phạm chính là dòng son kem mới của Amok. Sản phẩm nổi bật với bảng màu rực rỡ, giá cả hợp lý và giữ màu lâu.

Son kem thường không được nhiều người sử dụng vì có hiện tượng bột, đều màu, khi bôi thì hay bị lem và khó lau sạch. Nhưng son kem đã khắc phục tất cả những nhược điểm đó với thiết kế nắp vặn có thêm phần xoay phía dưới giúp son đều hơn và cũng điều chỉnh sao cho lấy son cho phù hợp.

Chất son semi matte mịn, không làm khô môi mà cấp ẩm giúp luôn căng mọng . Khả năng bám lâu của son cũng là ưu điểm khiến nhiều chị em mê tít. Son có độ đặc vừa phải nên dễ dàng chỉnh theo tone màu mà mình thích, bạn có thể bôi lên 1 hoặc 2 lớp tùy ý.

Dưới đây là bảng màu son kem Amok với 12 màu sắc:

AMOK LOVEFIT WHIPPED LIPS #M125: màu cam sữa mang lại sự trẻ trung và ngọt ngào thích hợp sử dụng khi đi học, đi làm bởi màu sắc vừa phải để tôn da.

AMOK LOVEFIT WHIPPED LIPS #M133: màu hồng đất với vẻ dịu dàng nhưng trẻ trung, năng động và thích hợp với nhiều tone da mang đến vẻ đẹp muôn màu.

AMOK LOVEFIT WHIPPED LIPS #M137: màu gạch là sự kết hợp của cam và nâu làm tôn lên vẻ nữ tính, dịu dàng nhưng có phần trưởng thành cho gương mặt.

AMOK LOVEFIT WHIPPED LIPS  #M141: màu son giúp nâng tone da hiệu quả. Màu son cam san hô không mới nhưng vẫn mang vẻ hiện đại và tươi trẻ.

AMOK LOVEFIT WHIPPED LIPS #M144: màu đỏ với undertone màu hồng khá dễ để sử dụng và thích hợp với nhiều màu da.

AMOK LOVEFIT WHIPPED LIPS #M229: cam tươi mang đến vẻ năng động, ưa hoạt động và cá tính.

AMOK LOVEFIT WHIPPED LIPS #M236: đây sẽ là màu son cho những cô nàng dịu dàng, nữ tính nhưng màu son hồng sữa thích hợp với làn da trắng .

AMOK LOVEFIT WHIPPED LIPS #M312: màu Trendy cam đất luôn hot như hồi mới ra. Với khả năng tôn da nên dù da bạn có như thế nào vẫn thích hợp để sử dụng.

AMOK LOVEFIT WHIPPED LIPS #M322: màu mới mang đến cho bạn nữ sự dịu dàng, sang trọng và quý phái.

AMOK LOVEFIT WHIPPED LIPS #M419: màu hồng đỏ sẽ mang đến phong cách cổ điển với sự trưởng thành, thanh lịch.

AMOK LOVEFIT WHIPPED LIPS #M454: đỏ trầm ấm mang sựu sang trọng, cuốn hút ánh nhìn.

Qua 12 màu son hy vọng bạn đã chọn cho mình một màu son ưng ý.

Chưa có câu trả lời nào