BB Cushion Laneige có gì đặc biệt?

Kể từ sau sự thành công của bộ phim Hậu duệ mặt trời, các sản phẩm mỹ pahamr của Laneige với gương mặt đại diện là “bác sỹ Kang” cũng trở thành một trong những tên tuổi được săn đón nhiều nhất trong thị trường mỹ phẩm. Và nhắc tới thương hiệu này không thể không nói tới BB Cushin Langeige, loại kem nền mang đến vẻ đẹp không tì vết.

Thiết kế

Dòng sản phẩm này là kem nền dạng nước có thiết kế mỏng mịn có khả năng mang đến cho bạn lớp nền trang điểm mướt, giúp làn da sáng hơn, mịn hơn. Cũng bởi vậy mà dù thường xuyên phải quay phim dưới thời tiết nắng gió nhưng Song Hye Kyo cũng không hề bị trôi lớp trang điểm.

Khả năng chống nắng

BB Cushion Laneige còn có khả năng chống nắng ấn tượng với chỉ số SPF50+++ có thẻ bảo vệ làn da bạn tối ưu khỏi nắng mặt trời cũng như tác nhân gây hại khác. Với sản phẩm này bạn cũng không cần phải sử dụng thêm kem chống nắng nhờ vậy mà lớp trang điểm sẽ mỏng mịn hơn và tự nhiên hơn.

Tone màu

Sản pahamr phấn nước đến từ Laneige cũng gây ấn tượng nhờ bộ tone màu đa dạng, gồm 4 màu cơ bản phù hợp với nhiều loại da như:

Tone 13: dành cho da trắng sứ

Tone 14: dành cho da trắng hồng tự nhiên

Tone 21 + 23: dành cho da trung bình hoặc da tối, da vàng, trắng vừa.

Với những ưu điểm ấn tượng trên có thể nói, đây chính là loại cushion mà bạn đang tìm kiểm đế có lớp trang điểm trong suốt tự nhiên hơn.

Chưa có câu trả lời nào