Những cây son đỏ huyền thoại được yêu thích nhất

Son đỏ luôn là màu sắc được phái đẹp yêu thích nhờ vẻ đẹp kiêu hãnh, bí ẩn. Dưới đây là những cây son đỏ kinh điển được săn đón nhiều nhất.

MAC Ruby Woo-400k

Theo thống kê, cứ mỗi 1 phút lại có 1 thỏi son này được bán ra. Son có thiết kế hình viên đạn truyền thống của MAC, chất son mềm mượt khiến đôi môi bạn như cánh hoa hồng nhung vậy.

Chanel Rouge Allure Intense Long-Wear Lip Colour in 99 Pirate-840k

Thỏi son này của Chanel có thiết kế sang trọng với thỏi son vuông vắn có đầu bấm son tiện lợi. Son chứa nhiều dưỡng, giúp làm đầy rãnh môi của bạn và làm mềm môi.

Revlon Super Lustrous Lipstick in Love That Red- 180k

Có mức giá dễ chịu hơn 1 chút so với 2 hãng son trên, thỏi son này của Revlon cực đẹp với tông màu đỏ ngả hồng cực đẹp, tôn da vô cùng. Son không quá lì, không gây khô môi, cũng không bị bóng quá.

Yves Saint Laurent Rouge Pur Couture Lipstick in 1 Le Rouge- 850k

Màu son này là màu nổi tiếng nhất của hãng YSL và rất được giới nghệ sĩ và chuyên gia trang điểm yêu thích. Thiết kế son cực chắc chắn và sang trọng. Chất son mềm mịn và có độ lì nhất định.

Dior Rouge Dior Lipstick in 999-800K

Nhắc đến các hãng son huyền thoại thì không thể bỏ qua Dior rồi nhỉ. Tông đỏ tươi này của hãng rất tôn da và làm trắng răng nữa. Son lướt trên môi cực mướt, mềm mịn nhưng vẫn đủ độ lì. Thiết kế vỏ son cũng rất đẹp và sang chảnh.

Tom Ford Lip Color in Cherry Lush-1.200.000d

Làm sao bỏ qua được siêu phẩm này của Tom Ford này chứ. Màu son này thực sự quá nổi tiếng. Đây là tông đỏ hồng cực nữ tính và nhiều dưỡng. Thiết kế vỏ đẹp và sang trọng cũng góp phần làm nên sức hút của em ấy.

Bạn có sở hữu thỏi son nào trong số những thỏi son đỏ kinh điển trên không?

Chưa có câu trả lời nào