Nước hoa hồng trị mụn chiết xuất lô hội Aloe BHA Skin Toner

Nước hoa hồng Aloe BHA Skin Toner là một trong những sản phẩm thế hệ đầu của Hàn Quốc có chưa thành phần BHA giúp thanh lọc và đẩy độc tố cho da một cách hữu hiệu nhất. Hãy cùng vatgia.com khám phá những điều tuyệt vời mà sản phẩm này mang lại qua những chia sẻ dưới đây nhé !

Làn da của bạn sau một ngày làm việc sẽ bám rất nhiều bụi bẩn , đó là một trong những tác nhân khiến làn da kém tươi sắc hơn. Vậy trong trường hợp này, Aloe BHA Skin Toner sẽ là một giải pháp hữu  hiệu cho bạn với công thức bao gồm những thành phần như :

-Aloe : là một tinh chất mang khả năng chăm sóc da, bảo vệ làn da trước sự xuất hiện của những loại mụn trứng cá đỏ và tránh khỏi tình trạng da khô hiệu quả. Bên cạnh đó,  công dụng của tinh chất này còn giúp chống oxy hóa với rất nhiều loại vitamin ( A, C,E ). Thêm nữa sự xuất hiện của những axit béo mang đặc tính kháng viêm và kháng khuẩn giúp da nhanh chóng tránh cũng như loại bỏ được bụi bẩn bám trên da.

-Salicylic Acid : tinh chất được chiết xuất từ cây lô hội, giúp bài trừ và điều trị dứt điểm mụn trứng cá. Sau khi thẩm thấu qua da, tinh chất này sẽ tái tạo làn da sau khi bị tổn thương. Tính năng của tinh chất này còn tương tự như một viên khánh sinh với công dụng chống viêm cho vùng da bị tổn thương, tẩy tế bào chết tận gốc giúp da luôn được sạch sau mỗi lần tẩy trang.

-Beta Glucan giúp điều trị nhanh chóng hiện tượng viêm da của những vết thương và vết bỏng, ngăn ngừa tình trạng hình thành những nếp nhăn không mong muốn trên khuôn mặt bạn.

Bạn đọc có thể tìm mua sản phẩm qua địa chỉ vatgia.com !

Chưa có câu trả lời nào