Những hãng son khiến các cô gái mê mệt

Chắc hẳn cô gái nào cũng sở hữu ít nhất 1 thỏi son. Son môi khiến chúng ta tươi tắn, xinh xắn và rạng ngời sức sống hơn hẳn. Dưới đây là những hãng son môi mà các cô gái mê mệt

M.A.C

Son MAC là dòng son mid-end, không phải cao cấp nhưng cũng không phải son bình dân. Son này có chất lượng tốt, màu sắc lại đẹp nên rất được lòng phái đẹp. Mỗi năm hãng lại hợp tác với các ngôi sao nổi tiếng để cho ra những mẫu mới nên lại càng được yêu thích hơn.

3CE

Đây là thương hiệu Hàn Quốc nổi đình nổi đám tại Việt Nam thời gian qua, trở thành 1 trong những loại son môi bán chạy nhất nước ta. Thiết kế nhẹ nhàng, đáng yêu, nữ tính cùng màu sắc đẹp, chiến dịch quảng bá khôn ngoan để khiến hãng này trở nên hot bao giờ hết.

Chanel

Son Chanel luôn mang dáng dấp cổ điển pha chút hiện đại. Thiết kế tuyệt đẹp mạ vàng cùng với chất son mềm mượt bền màu khiến đây là thỏi son high-end rất nhiều cô gái ao ước. Son thường không có giá dưới 1 triệu đồng nhưng thực sự thì tiền nào của nấy.

YSL

Lại thêm 1 dòng son high-end khác, tuy không đắt đỏ bằng Chanel nhưng chất lượng son cũng không hề thua kém. Thiết kế sang chảnh, chất son cực nhiều dưỡng tạo độ bóng cho môi khiến môi căng mọng tự nhiên cực đẹp.

Etude House

Đây là 1 hãng son của Hàn Quốc được lăng xê rất nhiệt tình bởi các ngôi sao nổi tiếng. Những thỏi son này của hãng trông rất đáng yêu, nhẹ nhàng ngọt ngào như những viên kẹo ngọt vậy.

NYX

Dạo gần đây hãng này đã trở nên phổ biến với phái đẹp Việt hơn. Son nổi tiếng nhờ khả màu lên màu chuẩn, bảng màu cực đa dạng và phong phú mà giá cũng không quá đắt đỏ.

Bourjois

Chắc hẳn bạn còn nhớ thỏi son Bourjois Edition Velvet nổi đình nổi đám 1 thời chứ? Đây là 1 hãng mĩ phẩm có tuổi đời khá lâu, bảng màu sắc của son cực phong phú, chất son mềm mịn, lên màu cực chuẩn và lâu trôi nữa.

Bạn đã sở hữu thỏi son nào của các hãng trên chưa?

Chưa có câu trả lời nào