MAC cho ra mắt ngay BST 6 thỏi son mini khiến chị em không thể dời mắt

Quốc tế phụ nữ 8/3 đang đếnn gần, các bạn gái đều mong muốn được tặng quà hặc bạn cũng có thể tự thưởng mình những món đồ mình thích. Son đối với các bạn nữ chúng mình bao nhiêu cũng không đủ, vậy tại sao trong dịp này bạn không mua ngay cho mình BST 6 thỏi son mini đang rất hot của MAC nhỉ?

Tùy theo phong cách của mỗi người, có những bạn mê mẩn với những thỏi son màu đỏ quyến rũ nhưng cũng có những người dành cả tình yêu với những thỏi son màu nude thời thượng vì vậy để phục vụ nhu cầu của chị em, hãng mỹ phẩm cao cấp đình đám MAC đã tung ra bộ sưu tập đặc biệt bao gồm 6 thỏi son mini tập hợp những màu son bán chạy nhất của hãng, chia thành 2 tông: đỏ và nude.

Bộ sưu tập này có tên gọi hết sức lãng mạn là LOVE, trong bộ sưu tập này làn MAC tung ra nhằm phục vụ phái đẹp trong ngày 8/3 với những thỏi son mini size có trọng lượng chỉ 1,8g/thỏi gồm những màu vô cùng hot và thời thượng: Ruby Woo, Rusian Red và Chili, Twig, Mehr và Velvet Teddy. Những màu son này rất dễ đánh và sáng da, lên màu cực lỳ và chuẩn.

Hiện tại Bộ sưu tập LOVE được bán với giá khoảng 1 triệu đồng cho 3 thỏi son mini được đựng trong hộp thiếc sang trọng tuy nhiên phải đến ngày 7/3 tới đây, bộ sưu tập xinh xắn này mới chính thức được bán và đến tay các bạn.

Chưa có câu trả lời nào