Bạn đã thử combo Ailus Lasting Volume Mascara và Ailus Powder Cheek Color.

Nếu như Ailus BB Cream đã được nhiều bạn nữ ưa chuộng thì phấn nền và mascara cùng loại vẫn còn khá mới mẻ. Vậy các tính năng của phần nền và mascara của Naris Ailus có hiệu quả đến đâu. Bộ phấn nền và mascara có tương xứng với BB Cream. Bạn hãy đọc bài review combo sản phẩm này dưới đây của chúng tôi.

Có diện mạo tone sur tone với lọ kem nền, mascara lâu trôi của Naris cũng có thiết kế đơn giản với hai màu hồng và đen. Về thiết kế bên trong cũng rất đơn giản và tinh tế từ các chi tiết đầu cọ cho tới thân cọ mảnh nhẹ dễ trau chuốt đôi mi của bạn. Đầu cọ được thiết kế khá nhỏ và thanh khiến bạn dễ dàng chuốt mi mà không lo bị lấm lem nếu như bạn mới học makeup. Thân cọ mảnh nhẹ giúp dễ dàng cầm nắm và trải chuốt. Cây cọ này giúp bạn tạo nên một đôi mi dày và uốn cong tự nhiên với màu đen ấn tượng.

Bên cạnh đó, nó còn không gây nặng nề cho đôi mi hay bị vón cục nhờ chất mascare mềm mịn. Bạn sẽ tự tin xuống phố với đôi mi cong dài quyến rũ cùng Ailus Volume Mascara.

Còn xét về độ bền thì cây mascara này có thời gian giữ tương đối khoảng 7 tiếng. Đây cũng là khoảng thời gian khá phù hợp và giúp các bạn nữ tự tin khoe đôi mi cong vút của mình.

Sản phẩm thứ hai là hộp phấn má hồng Nhật Bản Ailus. Nó có thiết kế khá nhỏ nhắn, xinh xắn và mảnh dẻ rất thu hút mắt nhìn. Tuy nhiên với thiết kế này nó không chắc chắn khi bạn cầm lên tay. Giống với BB Cream có chất nhũ, loại phấn nền này cũng được pha lớp nhũ bóng mềm mịn. Vì vậy khi đánh lên da sẽ có màu sáng bóng nhẹ rất đẹp. Tuy nhiên với loại phấn này bạn phải tán màu 2 lần thì nhìn mới rõ nét và phải dặm lại khoảng 4-5 tiếng một lần vì khá nhanh trôi.

Với mức giá cả phải chăng thì hai sản phẩm này rất đáng để bạn cân nhắc. Đi kèm với BB Cream ailus và son môi Ailus nữa thì chắc chắn chúng sẽ trở thành combo trang điểm hoàn hảo cho bạn gái nào thích phong cách bánh bèo, nhẹ nhàng, trẻ trung, tươi tắn. Chúc bạn sớm sở hữu hai sản phẩm Ailus Lasting Volume Mascara và Ailus Powder Cheek Color này nhé.

 

Chưa có câu trả lời nào