3CE bổ sung màu son cực thời thượng vào bộ sưu tập son kem

Nếu bạn là một người luôn nắm bắt mọi xu hướng mới nhất thì chắc hẳn bạn đã biết màu sắc trendy năm 2018 là màu tím rồi phải không nào? Và để thể hiện mình không hề đi sau thời đại, nhà 3CE đã cho ra mắt 3 màu son tím mới toanh cho bộ sưu tập Velvet Lip Tint.

Sau hơn 4 tháng kể từ ngày giới thiệu bộ sưu tập son đình đám 3CE Velvet Lip Tint, 3CE đã tiếp tục cho ra mắt 3 màu son mới với màu sắc chủ đạo là tím. Do đó, bộ sưu tập son này đã có tất cả 13 màu, phù hợp với mọi phong cách makeup từ bánh bèo đến cá tính. Ba màu son tím này có tên lần lượt là Go Now, Know Better và Persistence.

Trong 3 màu son trên, Go Now là sắc son có màu tím nhẹ nhất, nó nghiêng về màu hồng nude nhiều hơn. Tuy thời thượng là thế nhưng cây son này lại cực kì kén phong cách makeup. Nếu bạn là một người yêu thích phong cách trang điểm nhẹ nhàng thì nên bỏ qua em này nhé! Để có thể ứng dụng cây son này, hãy makeup kĩ  một chút vào phần mắt để làm điểm nhấn cho toàn bộ gương mặt.

Know Better là màu son dễ đánh nhất trong 3 màu son mới này bởi nó mang sắc đỏ tía vô cùng tôn da. Với cây son này, bạn sẽ trở nên thật lộng lẫy dù đánh lòng môi hay toàn bộ môi. Dự đoán nó sẽ là màu son được bán chạy nhất trong lần ra mắt này.

Cuối cùng là màu Pesistence với màu tím thuần. Đây là cây son có sắc tím rõ rệt nhất trong bộ sưu tập. Những cô nàng có phong cách “dị” hoặc “điên loạn” một chút chắc chắn sẽ vô cùng hứng thú với màu son này.

 Cảm ơn bạn đã truy cập vatgia.com. Chúc bạn mua sắm vui vẻ!

Chưa có câu trả lời nào