5 loại xịt cố định giúp lớp makeup bền đẹp cả ngày

Trên thị trường có vô vàn những sản phẩm xịt cố định lớp makeup, tuy nhiên cùng là xịt cố định makeup nhưng lại có những sản phẩm chẳng đem lại tác dụng gì, có sản phẩm lại rất “đáng đồng tiền bát gạo”. Bài viết dưới đây sẽ gợi ý cho bạn 5 sản phẩm xịt cố định lớp makeup rất “đáng đồng tiền bát gạo”.

1, Sản phẩm xịt cố định makeup Urban Decay All Nighter Long Lasting Setting Spray

Victoria đánh giá Urban Decay All Nighter Long Lasting Setting Spray đạt 10/10, chắc hẳn theo Victoria đây là sản phẩm rất đáng đồng tiền bát gạo, có thể giữ nguyên lớp makeup nguyên cả ngày.

2, KIKO Milano Face Make Up Fixer (Giá gốc: 226.000VNĐ/75ml)

Victoria đánh giá sản phẩm này đạt 9/10, duy trì khả năng giữ lớp makeup rất tốt. Dù đến cuối ngày lớp makeup của Victoria vẫn bóng bẩy mềm mượt và nguyên vẹn.

3, E.L.F Matte Magic Mist & Set (Giá gốc: 140.000VNĐ/60ml)

Victoria đánh giá sản phẩm này đạt 9.5/10, E.L.F Matte Magic Mist & Set có giá khá bình dân mà đem lại chất lượng vượt trội, kích cỡ nhỏ tiện lợi di chuyển.

4, Xịt cố định makeup hiệu quả - Makeup Revolution Oil Control Fixing Makeup

Theo nhận xét, Makeup Revolution Oil Control Fixing Makeup có chất lượng khá tốt, có thể giữ được tổng thể làn da khá sáng và không bị xỉn màu. Do đó, Victoria đã đánh giá 8/10 về sản phẩm này.

5, Maybelline Super Stay 24 (Giá gốc: 198.000VNĐ/75ml)

Đánh giá 8.5/10 của Victoria cho sản phẩm có chất lượng khá tốt với một sản phẩm mức giá bình dân.

Với 5 sản phẩm xịt cố định lớp makeup trên, hy vọng bạn có thể lựa chọn được sản phẩm phù hợp nhất giúp bạn tự tin học tập, làm việc cả ngày mà không lo trôi hết lớp trang điểm.

Chưa có câu trả lời nào