Top 3 thỏi son màu cam cháy khiến phái nữ mê mệt.

Cam cháy là một sắc màu được các chị em mê mệt gần đây bởi độ dễ dùng và phù hợp mọi sắc tố da của nó. Hôm nay, hãy cùng chúng tôi điểm mặt những thỏi son màu cam cháy hiện nay đang khiến đông đảo chị em yêu thích/

  • Colorpop màu Ziggie: Colorpop là 1 dòng son drugstore được nhiều chị em yêu thích không chỉ bởi giá cả phải chăng mà còn do bảng màu đa dạng của dòng son này. Trong số đó không thể không kể đến màu Ziggie được các chị em yêu thích vì độ lên màu tốt, chất son không bột , không vón cục và màu sắc phù hợp với bất kì sắc tố da nào.

  • Lime Crime màu Pumpkin: Đây là 1 thỏi son luôn được đề là best seller của hãng vì luôn cháy hàng mỗi đợt tung sản phẩm đủ để hiểu được sự thích thú của chị em dành cho dòng son này lớn đến như thế nào. Chất son kem lì lên màu chuẩn chỉnh chỉ sau 1 lần quẹt, đồng thời độ bám màu cũng vô cùng tốt nếu không ăn uống dầu mỡ, tuy nhiên với đặc tính của son kem lì bạn nhớ dưỡng môi thường xuyên nhé.

  • Kylie Lip Kit màu 22: Lại thêm 1 sản phẩm mid-end được các chị em săn đón bởi đặc tính chất son mềm, mướt môi, sản phẩm thiết kế độc đáo và bắt mắt. Đây cũng là 1 màu sắc tương đối tây, khiến cho chị em nhất là những người theo phong cách tây luôn muốn sở hữu em nó trong tầm tay.

Trên đây là top 3 thỏi son màu cam cháy làm mưa làm gió trong thời gian qua, hi vọng bạn sẽ lựa chọn được 1 sản phẩm phù hợp với mình.

Chưa có câu trả lời nào