5 thỏi son tint Hàn Quốc dành cho sinh viên

Những thỏi son tint từ Hàn Quốc có đặc tính giúp đôi môi của bạn trở nên căng mọng với màu sắc tươi sáng cùng khả năng giữ màu cực tốt mà các bạn học sinh, sinh viên không thể bỏ qua.

1, Peripera Peri’s Ink Velvet

Đây là sản phẩm son có thiết kế hình lọ mực dễ thương, tươi trẻ, cùng 10 màu tông đỏ, cam, hồng cơ bản với độ lên màu chuẩn 60%. Đồng thời, chất son tint có sự kết hợp với chất son kem giúp son lem môi không quá mỏng, không lộ vân môi và không gây cảm giác bột khó chịu.

2, Innisfree Vivid Cotton Ink

Dòng son Innisfree Vivid Contton Ink có 5 màu chuẩn tông đỏ, cam, hồng phù hợp để sử dụng hàng ngày. Chất son thì khỏi chê, đảm bảo lâu trôi, innisfree Vivid Cotton Ink siêu mịn, siêu lì, lên màu chuẩn chỉ với 1-2 lần nhúng cọ.

3, Aritaum Color Lasting Tint

Son Aritaum color Lasting Tint có thiết kế nhỏ gọn và hoạ tiết đơn giản. Chất son dạng lỏng nhưng không mỏng cùng với 3 gam màu son là hồng, cam, đỏ sẽ tạo nên một bờ môi khoẻ tự nhiên khi vừa mới thoa.

4, Etude House Dear Darling Tint

Etude House Dear Darling có tổng cộng 6 màu son là đỏ lạnh, hồng barbie, hồng đất, đỏ cam, nhũ trong, cam sữa cho bạn tha hồ lựa chọn tự tin khoe sắc. Đồng thời, son Etude House Dear Darling tint có thành phần dưỡng nên khi lên môi sẽ có chút bóng nhẹ và có cảm giác căng mọng hơn.

5, TonyMoly Liptone Get It Tint HD

Đây là dòng son có 8 màu lựa chọn với thiết kế hình trụ, kích thước nhỏ như hũ sơn móng tay, thân son có mạ một lớp kim loại giả. TonyMoly Liptone Get It Tint HD có chất son lỏng vừa phải, đảm bảo lên màu gần 90% ảnh swatch, bám màu cực tốt.

Hy vọng với 5 dòng son tint từ Hàn Quốc trên sẽ gợi ý cho bạn lựa chọn cho mình dòng sản phẩm phù hợp nhất để sử dụng hàng ngày.

Chưa có câu trả lời nào